Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chào đón 2 trụ cột quan trọng trở lại

Thứ Sáu 20/09/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng Liverpool mới đưa ra những thông tin đầy tích cực về tình hình nhân sự của đội bóng.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ Naby Keita đã tham gia tập luyện trong khi Alisson cũng tiến sát viễn cảnh này.

Keita và Alisson sắp trở lại


Klopp hy vọng sẽ có sự phục vụ của cả Keita và Alisson trong tương lai gần. Cụ thể, tiền vệ người Guinea đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Trong khi đó, đồng đội người Brazil của anh cũng đang trong quá trình cuối cùng hồi phục.

Jurgen Klopp Liverpool sắp chào đón 2 trụ cột quan trọng trở lại hình ảnh
Alisson không xa ngày trở lại đội hình Liverpool

Ở trận tranh Community Shield với Man City, Keita đã vào sân thay người trong khoảng 20 phút cuối. Nhưng sau đó, cầu thủ 24 tuổi đã dính chấn thương hông và ngồi ngoài trong vòng 1 tháng rưỡi. Hiện tại, ngoài thể lực chưa đạt sung mãn, Keita đã có thể thực hiện các bài tập cùng toàn đội bình thường.

Trong khi đó, sau một pha phát bóng ở vòng 1 Premier League với Norwich, Alisson đã chấn thương bắp chân. Hiện anh cũng tiến gần tới ngày trở lại sân tập cùng đồng đội Liverpool. Klopp từng dự đoán Alisson sẽ chỉ tái xuất sau đợt nghỉ quốc tế tháng 10 song tình hình hiện đang lạc quan hơn.

Hiện tại, Liverpool còn có Divock Origi và Nathaniel Clyne là chưa hẹn ngày trở lại.

HLV Klopp noi ve tran thua Napoli
Jurgen Klopp mang tới thông tin tích cực về nhân sự


Klopp cung cấp thông tin


Trong một buổi họp báo, Klopp tiết lộ cho các phóng viên tình hình nhân sự. “Ít nhất thì Naby Keita đã trở lại tập luyện, cùng với đội bóng. Hôm nay là ngày đầu tiên cậu ấy có mặt cùng toàn đội.”

“Alisson đang có những tiến triển lớn, nhưng còn một thời gian trước khi ra sân. Cậu ấy đã tập riêng cùng HLV John Achterberg ngày hôm qua, nhưng chưa tập chung cùng toàn đội. Sẽ sớm thôi, nhưng tôi không biết chính xác ngày trở lại của cậu ấy và sẽ chờ thông tin từ bộ phận y tế.”

Chủ nhật này, Liverpool sẽ tới làm khách trên sân Chelsea ở vòng 6 Premier League. Họ hiện đã giành trọn vẹn 15 điểm sau 5 vòng đầu tiên của giải đấu, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X