Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alisson thừa nhận nhớ một bộ phận của Van Dijk

Thứ Sáu 30/10/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo mới đây, thủ môn Alisson Becker đã bày tỏ nỗi nhớ với đồng đội Virgil Van Dijk – người khả năng sẽ bỏ lỡ hết mùa giải này vì chấn thương.

Alisson nhớ Van Dijk

Với tư cách nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng, mục tiêu của Liverpool năm nay không gì khác ngoài bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Tuy nhiên ngay từ giai đoạn đầu mùa, Lữ đoàn đỏ đã nếm trái đắng với những chấn thương của trụ cột nơi hàng phòng ngự.
Đó là chấn thương dây chằng của Van Dijk – thủ lĩnh hàng thủ Liverpool, sau pha vào bóng của Jordan Pickford. Mới đây, Alisson Becker với góc nhìn của một thủ môn đã lên tiếng nhận xét tình huống này.

Alisson Becker thừa nhận nhớ một bộ phận trên cơ thể Van Dijk hình ảnh
Alisson Becker nhớ Van Dijk

“Mỗi thủ môn đều có cách di chuyển khác nhau, nhưng khoảnh khắc đó là một pha di chuyển không cần thiết. Tôi không đồng ý với tình huống đó. Một khoảnh khắc không cần thiết.

Chúng tôi nhớ cái đầu của Virgil. Không chỉ có thể giúp toàn đội với khả năng phòng ngự, những tình huống không chiến của Virgil còn có thể đem lại bàn thắng. Nhưng sự thiếu vắng của anh ấy sẽ chứng tỏ sức mạnh của Liverpool. Chúng tôi là một tập thể mạnh.”
Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà và đây là cơ hội để họ giành 3 điểm. Tuy nhiên, Jurgen Klopp cần rất cẩn thận, khi hàng phòng ngự của ông mới mất thêm Fabinho.

Được liên hệ với Liverpool, Koulibaly nói gì?
Koulibaly khẳng định anh rất yêu Napoli nhưng tương lai có gắn liền với đội bóng Italia thì chưa chắc chắn.
Sau Fabinho, tới lượt Salah khiến Liverpool thấp thỏm lo âu
Không chỉ Fabinho, Liverpool còn nhận thêm hung tin từ Salah sau chiến thắng trước Midtjylland rạng sáng nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X