Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch nước Anh sau 30 năm, người Liverpool vẫn có điều khó chịu

Thứ Hai 03/08/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker của câu lạc bộ bóng đá Liverpool thừa nhận mùa giải 2019-20 là một trong những mùa giải mệt mỏi nhất từng trải qua.

Thủ môn người Brazil đã góp công lớn giúp Lữ đoàn đỏ đăng quang ở Premier League và hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi bị vắt kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần.

Liverpool vô địch Premier League

Liverpool bước vào mùa 2019-20 với hành trang là nhà vô địch Champions League. Họ tiếp tục rinh về phòng truyền thống thêm 3 danh hiệu bao gồm Siêu cúp châu Âu, Club World Cup và đặc biệt là Premier League.

Vô địch nước Anh sau 30 năm, người Liverpool vẫn có điều khó chịu hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League mùa 2019-20

Lần đầu tiên sau 30 năm, Liverpool mới vô địch nước Anh và đạt điểm số kỷ lục CLB: 99 điểm. Tuy nhiên, niềm vui của The Kop có giảm đi đôi chút khi mùa 2019-20 bị kéo dài bởi 3 tháng nghỉ tránh virus corona lây lan.

Alisson cảm thấy mệt mỏi

Alisson thừa nhận rằng tất cả mọi người tại Liverpool hiện đang mong muốn được nghỉ ngơi xứng đáng. Thủ môn được đánh giá là hàng đầu thế giới nói với ESPN Brasil:

“Đây là một trong những mùa giải mệt mỏi nhất mà tôi từng trải qua. Tôi không biết có phải do đại dịch hay không. Mùa giải dài hơn, nhưng đây cũng là một trong những mùa tôi chơi ít trận hơn vì chấn thương.”

Vô địch nước Anh sau 30 năm, người Liverpool vẫn có điều khó chịu hình ảnh 2
Alisson cảm thấy mệt mỏi sau thời gian dài căng sức

“Chúng tôi đã sớm bị loại khỏi Champions League. Nhưng tôi nghĩ sự mệt mỏi này đến từ việc đã nỗ lực cống hiến hết những gì chúng tôi có trong mọi lúc. Klopp đóng góp một phần lớn trong đó, chỉ cho chúng tôi biết mục tiêu chính là gì.”

“Chúng tôi cũng quan tâm đến cách sẽ đạt được mục tiêu đó. Trong các buổi tập, Klopp luôn chỉ đạo chi tiết. Ông ấy tin tưởng chúng tôi sẽ làm được những gì ông ấy giao phó, không chỉ trong tập luyện mà còn hơn thế.”

“Liverpool chắc chắn đang sở hữu đội hình rất mạnh. Mỗi cầu thủ có rất nhiều chất lượng riêng và chúng tôi có ít nhất 4 người thuộc top giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Điều đó giúp chúng tôi trở thành một đội đặc biệt, nhưng điều thực sự tạo nên sự khác biệt là cách chúng tôi chơi cùng nhau.”

“Chúng tôi là một, có chung một mục tiêu và làm mọi thứ có thể để đạt được những mục tiêu đó. Tất cả nâng cao cường độ về tinh thần và thể chất.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X