Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng đem về Club World Cup, Firmino được Alison tán dương

Chủ Nhật 22/12/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson đã ca ngợi tầm quan trọng của Firmino với Liverpool sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định giúp The Kop giành danh hiệu FIFA Club World Cup đêm qua.
Firmino đã ghi 2 bàn thắng quyết định trong 2 trận đấu của Liverpool ở FIFA Club World Cup năm nay. Ở trận chung kết với Flamengo, tỉ số sau hai hiệp thi đấu chính thức là 0-0. Hai đội kéo nhau vào hiệp phụ và Firmino đã tỏa sáng ở phút 99 để đem về chiến thắng chung cuộc cho The Kop.

Firmino thường xuyên bị đặt dấu hỏi vì những đóng góp ít ỏi về số lượng bàn thắng. Mùa này, tiền đạo người Brazil mới ghi được vỏn vẹn 6 bàn. Nhưng Alisson mới đây đã lên tiếng ca ngợi tầm quan trọng của Firmino, nhất là sau khi anh có những pha lập công quyết định mang về danh hiệu cho The Kop.

Tỏa sáng đem về Club World Cup, Firmino được Alison tán dương hình ảnh

Alisson tán dương Firmino sau chiến tích ấn tượng ở FIFA Club World Cup


“Chúng tôi và Firmino đều biết tầm quan trọng của anh ấy với đội bóng. Chúng tôi đánh giá rất cao Firmino. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi.

Anh ấy không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo. Anh ấy giúp đội bóng triển khai bóng từ tuyến dưới một cách trơn tru. Anh ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và là người tạo ra sự khác biệt.

Chúng tôi rất hạnh phúc và tôi rất hạnh phúc khi anh ấy ghi được bàn thắng. Đó là điều quan trọng với một tiền đạo. Và tôi thật sự vui mừng khi cùng các đồng đội giành được danh hiệu này”.


Liverpool sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng khi họ sẽ trở lại sân chơi Premier League và có màn đọ sức đáng chờ đợi với đội nhì bảng Leicester vào giữa tuần sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X