Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson rửa tội cho vợ của sao MU

Thứ Năm 06/02/2020 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận dịp kỳ nghỉ Đông đầu tiên của Premier League, thủ môn Alisson Becker đã tận hưởng thời gian để thư giãn bên những người bạn đồng hương.

Alisson rửa tội cho vợ Fred
 

Không chỉ giỏi bắt gôn, thủ môn của Liverpool còn chứng tỏ anh sở hữu một đôi tay đáng tin cậy, khi mới đây đã làm lễ rửa tội cho người bạn của mình. Thậm chí, nhiều CĐV còn cho rằng Alisson nên trở thành một linh mục sau khi giải nghệ.
 
Cụ thể trong buổi họp mặt mới đây, Alisson đã rửa tội cho Monique Salum – cô vợ xinh đẹp của tiền vệ Fred. Dù là kình địch với nhau trên sân cỏ, nhưng ngoài đời họ đều là những người đồng hương Brazil, vì vậy Alisson rất vui mừng khi được giao trọng trách thiêng liêng này.

Vợ Fred khoe đoạn video được thủ môn Alisson Becker rửa tội
Vợ Fred khoe đoạn video được thủ môn Alisson Becker rửa tội

Buổi lễ được diễn ra tại một bể bơi và được quay lại video. Cô nàng Monique sau đó chia sẻ trên mạng xã hội: “Ngày này sẽ luôn di dấu trong trái tim và tâm hồn tôi, ngày tôi được gặp Chúa Jesus.
Cảm ơn những người bạn thân yêu của tôi, Alisson và Natalia Becker. Các bạn đã khiến tôi cảm nhận được tình yêu đích thực. Các bạn là phước lành trong cuộc sống của tôi.”
 
Trước đó, Alisson Becker cũng đã làm lễ rửa tội cho đồng đội Roberto Firmino – cũng là một người đồng hương Brazil khác. Có lẽ đó là lý do 2 ngôi sao của Liverpool đang sở hữu phong độ tuyệt vời trong thời gian qua, thậm chí ngay cả Fred của MU cũng thi đấu rất ấn tượng.
 
Vợ tiền vệ MU là một nhà khoa học
Hôn thê Monique Salum của tiền vệ Fred có thân hình gợi cảm và là một kỹ sư ngành công nghệ hạt nhân.
Ngạc nhiên chưa: Fred đang là “thành phần gánh team” MU
Trong chuỗi trận khó khăn cũng như thăng hoa, bên phía MU vẫn luôn có một cái tên thi đấu trọn vẹn – đó là tiền vệ Fred.
Cô người yêu xinh đẹp của tân binh M.U
Sau khi M.U xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk, đội WAGs CLB này sẽ đón thêm tân binh đáng yêu và hiền lành Monique Salum.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X