Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson quyết chứng tỏ giá trị của một "bom tấn"

Thứ Bảy 11/08/2018 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Brazil tự tin chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Alisson tự tin chứng tỏ mình ở Liverpool


Liverpool đã quyết định mua Alisson từ Roma với mức giá lên tới 65 triệu bảng, HLV Klopp đã quyết định đưa về cầu thủ 26 tuổi để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Thủ môn Alisson phát biểu về Liverpool sau khi gia nhập hình ảnh

Liverpool chi 65 triệu bảng mua Alisson


Với mức giá khủng khiếp, sức ép đang đè nặng lên vai cầu thủ sinh năm 1992. Alisson phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Brazil tự tin chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

“Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi biết đội bóng bỏ ra một khoản tiền lớn để có mình, NHM kỳ vọng rất nhiều vào tôi, bởi vậy tôi sẽ phải cố gắng hết sức để không khiến họ phải thất vọng”.

“Salah đã chơi rất tốt khi chuyển từ Roma đến Liverpool, anh ấy là tấm gương để tôi học hỏi. Tôi đã trò chuyện rất nhiều với Salah, anh ấy cũng giúp tôi hòa nhập nhanh hơn với Liverpool. Chúng tôi sẽ phải cùng nhau làm việc giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu”.

Alisson lạc quan vào cơ hội vô địch NHA của Liverpool

Với số tiền 175 triệu bảng được chi ra ở Hè 2018, Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều ở mùa giải 2018/19. HLV Klopp đang sở hữu trong tay một đội hình có thể đánh bại mọi đối thủ.
Alisson la su bo sung chat luong cho Liverpool

Alisson tin Liverpool đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn


Sau gần 30 năm, NHM Liverpool mới kỳ vọng nhiều vào danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh đến như vậy. Alisson lạc quan vào cơ hội vô địch Premier League của đội bóng thành phố Cảng.

“Liverpool là một đội bóng mạnh và duy trì tham vọng lớn, mùa vừa qua đội bóng đã chơi rất tốt. Ở Hè 2018, Liverpool đã đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp đội hình, đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Tôi tin Liverpool đủ sức giành những danh hiệu lớn”.

“Chúng tôi đang rất đoàn kết và quyết tâm, tất cả đều nhìn về một hướng. Chúng tôi có thể đạt được những điều tốt đẹp cùng nhau ở mùa giải 2018/19”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X