Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong thành công của Liverpool, Alisson hay Van Dijk quan trọng hơn?

Thứ Hai 15/06/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville mới có đánh giá về vai trò của Alisson và Virgil van Dijk trong thành công của Liverpool thời gian qua.

Cựu hậu vệ của Manchester United chọn những pha cứu thua của tuyển thủ Brazil là mấu chốt cho thành tích tuyệt vời của Lữ đoàn đỏ.

Alisson và Van Dijk là trụ cột Liverpool


Cả Alisson và Virgil van Dijk đều là trụ cột quan trọng trong thành tích của Liverpool mùa này. Sau 29 trận đã đấu, The Kop chỉ để lọt lưới có 21 bàn, ít hơn 4 bàn so với Sheffield United, đội có hàng phòng ngự tốt kế tiếp.

Trong thành công của Liverpool, Alisson hay Van Dijk quan trọng hình ảnh
Van Dijk và Alisson đều là trụ cột của Liverpool

Van Dijk thường xuyên được khen ngợi kể từ khi đến sân Anfield. Trung vệ này về đích thứ 2 trong cuộc đua Quả bóng vàng năm 2019, chỉ sau Lionel Messi.

Neville đánh giá


Neville tin rằng thành công của Liverpool in đậm dấu ấn của Alisson, người đã mang lại sự ổn định cần thiết trong khung gỗ. Truyền thông Anh trích lời cựu hậu vệ MU:

“Tôi nghĩ Alisson đã góp công đầu giúp Liverpool vô địch Premier League. Khi mọi người nói Van Dijk là mảnh ghép còn thiếu, tôi nghĩ rằng có một phần trong đó. Nhưng khi tôi lật ngược 2, 3 năm trước, tôi đã chỉ trích rất nhiều các thủ môn ở Liverpool.”

thu mon Alisson
Nhưng Neville đánh giá Alisson cao hơn

“Tôi nói rằng họ sẽ không thể vô địch Premier League nếu có các thủ môn đó trong khung thành. Tôi không rõ Jurgen Klopp có giận tôi hay không nhưng chắc chắn ông ấy đã phản bác tôi trên truyền thông.”

“Nhưng ngay khi Allison đến, tôi đã cảm nhận giống như khi Manchester United có Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar. Một khi thủ môn của bạn có sự điềm tĩnh, có đẳng cấp, cản phá hầu hết các pha dứt điểm vào khung thành, mang lại sự tự tin cho phần còn lại, tác động của điều đó là hoàn toàn không thể tin được.”


Liverpool sẽ trở lại Premier League bằng chuyến làm khách của hàng xóm Everton đêm chủ nhật tới. Chỉ cần thêm 6 điểm, họ sẽ chính thức vô địch nước Anh, điều đã chờ đợi suốt 30 năm qua.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X