Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” lý giải việc hòa nhập nhanh với Liverpool

Thứ Năm 30/08/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson phát biểu về Liverpool. Thủ môn trị giá 67 triệu bảng khẳng định đội bóng của HLV Jurgen Klopp có nhiều điểm tương đồng so với ĐT Brazil của mình.
 

Alisson tỏa sáng tại Liverpool


Với những gì bộ đôi Simon Mignolet và Loris Karius đã thể hiện, Liverpool buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng tìm một thủ môn mới. Điển hình là ở chung kết Champions League, 2 sai lầm lớn của Karius đã khiến The Kop thất thủ 2-3 trước Real Madrid dù họ chơi không hề tệ.

Sau khi cân nhắc một số cái tên, Liverpool quyết định chọn Alisson. Họ chấp nhận chi số tiền tổng cộng 67 triệu bảng cho AS Roma để có được sự phục vụ của người gác đền Brazil.

Alisson phát biểu về Liverpool và phong độ của mình hình ảnh

Alisson cùng Liverpool giữ sạch lưới 3 trận liền


3 trận đầu tiên của mùa giải đã chứng kiến Alisson thể hiện đẳng cấp. Trước West Ham, Crystal Palace và Brighton, thủ thành 25 tuổi đều đã giữ sạch lưới.
 

Tiết lộ bí quyết


Alisson phát biểu về Liverpool trên ESPN. Cựu thủ môn AS Roma khẳng định các thành viên tại sân Anfield đối xử với nhau như trong một gia đình. “Tôi đã trang bị đầy đủ những điều cần thiết để đáp ứng phong cách chơi của đội”, anh nói.

“Là một thủ môn Liverpool, bạn phải tham gia vào công việc tấn công và định hình lối chơi từ sân nhà. Điều đó mang lại cho tôi rất nhiều tự tin khi dùng chân nhiều và phải tập trung trong 90 phút. Điều này tương tự khi chơi trên ĐT Brazil. Ở Roma, tôi cũng cố gắng định hình lối chơi song có một chút khác biệt so với ở đây.”

Vào lúc 18h30 ngày thứ 7 này, Alisson sẽ tiếp tục có trận đấu tiếp theo cho Liverpool. Họ làm khách trên sân Leicester City trong trận đấu sớm nhất vòng 4 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X