Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Alisson chỉ trích chiến thuật của Nottingham Forest 

Chủ Nhật 15/09/2024 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker của Liverpool đã chỉ trích chiến thuật mà Nottingham Forest áp dụng trong chiến thắng bất ngờ của họ tại Anfield.

Có khởi đầu hoàn hảo dưới thời Arne Slot, Liverpool được kỳ vọng sẽ kéo dài chuỗi chiến thắng lên 4 trận nhưng đã phải đối đầu với hàng thủ chắc chắn của đội khách. Pha dứt điểm tuyệt vời của Callum Hudson-Odoi đã mang về chiến thắng 1-0, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của Nottingham Forest trước đội bóng vùng Merseyside sau 55 năm.

Alisson
Alisson nói về thất bại của Liverpool trước Nottingham

Slot đã cố gắng làm mới hàng tiền đạo của mình bằng cách đưa Darwin Nunez và Cody Gakpo vào sân, nhưng chính cầu thủ dự bị của Nottingham Forest mới là người có tác động quyết định đến trận đấu, khiến Alisson rất khó chịu. Cầu thủ người Brazil cho biết:

“Thật đáng tiếc, mất điểm trên sân nhà thì không tốt chút nào nhưng đối thủ hôm nay chỉ muốn phòng ngự và chơi bóng dài. Chúng tôi đã dễ dàng để họ ghi bàn, vì chúng tôi đã phòng thủ quá kém. Chúng tôi cũng không thể tạo ra nhiều cơ hội, hôm nay chúng tôi thiếu chất lượng, chúng tôi cần nhiều năng lượng hơn. 

Hôm nay chúng tôi đã mất ba điểm một cách không cần thiết. Tất cả các cơ hội chúng tôi có đều không đủ rõ ràng và họ phòng ngự rất tốt, họ lao vào trước, chơi quyết liệt”.

Đây là trận đấu đầu tiên của Liverpool sau đợt tập trung của các ĐTQG. Liverpool có 10 cầu thủ chơi trọn vẹn 90 phút ở cả hai trận đấu cho đội tuyển quốc gia và những cầu thủ như Alexis Mac Allister và Luis Diaz đã trở về từ Nam Mỹ. Tuy nhiên, điều đó không phải là bất thường và HLV Arne Slot cũng không tìm cách bào chữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X