Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Alisson phản lưới nhà

Zalo
Pha đấm bóng hụt của thủ môn Alisson Becker khiến Liverpool để cho West Ham mở tỉ số khi trận đấu bắt đầu chưa lâu.

Ngay ở phút thứ 5, West Ham gây bất ngờ khi mở tỉ số trước Liverpool. Từ chấm phạt góc, Fornals thực hiện cú tạt rất xoáy đưa bóng bay thẳng về phía khung thành Alisson.

Hậu vệ Ogbona của West Ham đã có những tác động với Alisson. Do đó, thủ thành người Brazil đã không thể kiểm soát tình hình với pha đấm bóng hụt và khiến bóng bay thẳng vào lưới.

Các cầu thủ Liverpool phản ứng dữ dội vì cho rằng Alisson đã bị phạm lỗi. Tuy nhiên, trọng tài sau khi tham khảo VAR vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho West Ham. BTC Premier League tính đây là tình huống phản lưới nhà của Alisson.

Trận đấu giữa West Ham vs Liverpool kết thúc với chiến thắng chung cuộc 3-2 cho đội chủ nhà. Đây là thất bại đầu tiên của Liverpool từ đầu mùa. Qua đó, thầy trò Jurgen Klopp bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea trên BXH.

Cận cảnh pha va chạm giữa Ogbona và Alisson

Alisson phản lưới nhà
Alisson phản lưới nhà
Ngựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của LiverpoolNgựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của Liverpool
Trận đấu muộn nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Liverpool đã diễn ra rất kịch tính và chiến thắng nghẹt thở 3-2 đã nghiêng về phía đội chủ nhà....

 


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X