Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson tiết lộ những điều ít ai biết về phòng thay đồ Liverpool

Thứ Tư 25/12/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson của Liverpool mới cung cấp những cái nhìn chi tiết về phòng thay đồ dưới thời Jurgen Klopp.
 

Alisson khiến Liverpool ngày càng hùng mạnh


Liverpool mới thêm Club World Cup vào bộ sưu tập danh hiệu của CLB. Trên đất Qatar, The Kop lần lượt vượt qua Monterrey và Flamengo đều với cách biệt sát nút (2-1 và 1-0).

Dần dà, người ta không còn có cảm giác lịch sử là gánh nặng cho Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp. Trước đây, Lữ đoàn đỏ thường xuyên gục ngã trước thềm đỉnh cao.

Alisson Becker tiết lộ về phòng thay đồ Liverpool hình ảnh
Liverpool mới vô địch Club World Cup

Nhưng hiện tại, Liverpool đã lần lượt chinh phục chức vô địch châu Âu cộng thế giới trong năm 2019. Mục tiêu trước mắt của thầy trò Klopp là đăng quang chức VĐQG Anh lần đầu sau 30 năm.
 

Alisson tiết lộ về phòng thay đồ


Thủ môn Alisson Becker mới đưa ra một cái nhìn sâu sắc về triết lý phòng thay đồ Liverpool, thông điệp của Klopp và lý do tại sao họ không bị sức ép của lịch sử. Tuyển thủ Brazil:

“Tôi nghĩ chúng tôi, với tư cách là một tập thể đang cố gắng làm những điều đặc biệt. HLV trưởng gắn kết chúng tôi lại với nhau và cố gắng tạo ra sự khác biệt không chỉ trên sân mà cả ngoài sân với người hâm mộ.”

Alisson
Alisson chỉ ra bí quyết giúp họ thăng hoa

“Mỗi lần chúng tôi nói: Chúng tôi là Liverpool! Điều này có thể không có ý nghĩa gì với những người không ủng hộ Liverpool, nhưng chúng tôi thực sự cố gắng làm điều gì đó đặc biệt.”

“Không chỉ dành cho các cầu thủ mà cả những người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới theo dõi chúng tôi. Chúng tôi cần phải cống hiến những gì tốt nhất trên sân. Họ đã có lịch sử nhưng chúng tôi đang viết lại lịch sử. Bóng đá là như vậy.”

“Bạn luôn có một cơ hội tốt, như thứ 5 này chúng tôi có một trận đấu lớn với Leicester và đây là vẻ đẹp của bóng đá. Bạn luôn có cơ hội mới, chúng tôi có một mục tiêu lớn đó là vô địch Premier League và cố gắng bảo vệ danh hiệu Champions League.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X