Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson: ‘Liverpool giờ đã là nhà của tôi!’

Thứ Hai 25/03/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, thủ môn người Brazil đã có cảm giác như ở nhà và giao tiếp một cách thoải mái với những người xung quanh.

Alisson của Liverpool cho biết anh cảm thấy như ở nhà tại Liverpool. Chuyển đến từ Roma hè năm ngoái, hiện thủ thành 26 tuổi đã ổn định trong môi trường mới và rất hài lòng.

Alisson tỏa sáng ở Liverpool


Alisson gia nhập Liverpool từ AS Roma hè năm 2018 với giá 62,5 triệu Euro. Đó là sự quyết tâm cải thiện hàng thủ mà cụ thể là vị trí trấn giữ khung thành sau màn trình diễn thảm họa với 2 sai lầm lớn mà Loris Karius mắc phải ở chung kết Champions League mùa 2018/19 với Real Madrid.

Alisson nói về Liverpool và cuộc sống tại đây hình ảnh
Alisson nói về Liverpool và bầu không khí tại đây

Sự hiện diện của Alisson đã giúp Liverpool có sự thay đổi thấy rõ. Sau 31 trận đã qua tại Premier League, họ mới chỉ thủng lưới 18 bàn, ít nhất giải.

Xem sân Anfield là nhà


Alisson nói về Liverpool đầy vui mừng. Thủ thành người Brazil tuyên bố đã thích nghi tốt với các đồng đội mới và môi trường xung quanh. “Tôi đã có những buổi học tiếng Anh thường xuyên”. Alisson nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Một trong những thử thách khó khăn nhất khi tôi bắt đầu tới đây là làm quen với ngôn ngữ, không chỉ tiếng Anh mà còn là tiếng Liverpool. Nhưng tôi đã xoay sở để đối phó với điều này. Tôi có thể hiểu mọi người và tôi có thể giao tiếp với các đồng đội của mình, điều này thực sự quan trọng.”

Sao Liverpool chỉ ra điều kiên quyết nếu muốn vô địch
Alisson muốn Liverpool chiến thắng mọi trận đấu trong phần còn lại của Premier League mùa này. Theo thủ môn người Brazil, chỉ có như vậy đội bóng của anh mới...

Cầu thủ 26 tuổi nói thêm: “Khi đến đây, tôi cảm thấy rằng mọi người đều quan trọng đối với mình, không chỉ các thành viên người Brazil. Rõ ràng, Roberto Firmino đã ở đây và sau đó Fabinho đến cùng lúc với tôi.”

“Tất cả các đồng đội đều quan trọng, có thể là cầu thủ địa phương tại Anh hoặc các cầu thủ từ nước ngoài. Tôi ngưỡng mộ sức mạnh mà chúng tôi có với tư cách là một tập thể và phẩm chất mà mỗi cầu thủ chúng tôi có. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là tinh thần đồng đội.”

“Trên tất cả, tôi cảm thấy như ở nhà. Nhà là nơi hội tụ của trái tim và gia đình. Gia đình tôi ở đây, con gái và vợ tôi sống ở đây. Bố mẹ tôi sẽ đến thăm khi có thể. Anh trai tôi sống ở Bồ Đào Nha, không quá xa và sẽ đến khi có thể. Điều đó khiến tôi nguôi đi nỗi nhớ họ. Tôi cũng đã được chào đón ở đây và tôi cảm thấy như ở nhà vậy. Tôi thực sự hạnh phúc ở Liverpool.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X