Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson chỉ ra bí quyết giúp Liverpool thành công

Thứ Ba 24/12/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về thành công của Liverpool, cầu thủ người Brazil khẳng định HLV Jurgen Klopp là lý do lớn nhất giúp đội bóng thành phố Cảng giành những danh hiệu.

Alisson khen ngợi HLV Klopp


Sau vài năm xây dựng đội hình, Liverpool của Klopp bắt đầu hái quả ngọt. Đội bóng thành phố Cảng lúc này được đánh giá rất cao, họ là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
Thủ môn Alisson nói về thành công của Liverpool hình ảnh

Alisson khen ngợi HLV Klopp


Trong thời gian gần đây Liverpool giành rất nhiều danh hiệu. Đội chủ sân Anfield vô địch Champions League ở mùa giải vừa qua, mùa giải năm nay họ đánh bại Chelsea trong trận Siêu cúp châu Âu và mới nhất là chức vô địch FIFA Club World Cup.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Leicester tới 10 điểm dù đá ít hơn một trận. Cơ hội để Lữ đoàn đỏ vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này đang là rất cao.

Alisson nói về thành công của Liverpool, cầu thủ người Brazil khẳng định HLV Jurgen Klopp là lý do lớn nhất giúp đội bóng thành phố Cảng giành những danh hiệu.

"Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, đội bóng đang cùng nhau tạo ra những điều đặc biệt. HLV đã gắn kết các cầu thủ lại với nhau, ông ấy đã khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ. Klopp là người góp công lớn nhất vào thành công của Liverpool”.

“Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc, tôi hạnh phúc khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Klopp. Chúng tôi đang có sự tự tin rất lớn, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến những danh hiệu”.

Alisson cũng nói về mục tiêu của Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. 

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Leicester ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nếu giành được chiến thắng, The Kop sẽ bỏ xa “Bầy cáo” trên BXH, và tiến gần hơn đến với chức vô địch Premier League sau nhiều năm chờ đợi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X