Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alisson nói về cuộc đua vô địch NHA với Man City

Thứ Hai 22/04/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về cuộc đua vô địch NHA 2018/19. Thủ môn người Brazil khẳng định Liverpool không gặp những áp lực trong cuộc đua với Man City.

Liverpool và Man City cạnh tranh khốc liệt


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City đánh bại Tottenham 1-0 tại Etihad. Bàn thắng duy nhất của Foden giúp đội chủ sân Etihad đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, họ tạo ra khoảng cách 1 điểm với đối thủ trên BXH.
Alisson nói về cuộc đua vô địch NHA 201819 hình ảnh

Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua khốc liệt đến chức vô địch


Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 24h sau đó Liverpool đã lấy lại ngôi đầu bảng. The Kop dù khá vất vả nhưng cuối cùng cũng có được chiến thắng 2-0 trên sân của Cardiff. Kết quả Cardiff vs Liverpool giúp thầy trò Klopp trở lại ngôi đầu, họ nhiều hơn Man xanh 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Vào giữa tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U ở trận đá bù. Kết quả trận derby Manchester ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu Man City không thắng, Liverpool sẽ có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch.


Alisson tuyên bố Liverpool không gặp những áp lực


Alisson nói về cuộc đua vô địch NHA 2018/19. Thủ môn người Brazil khẳng định Liverpool không gặp những áp lực trong cuộc đua với Man City.
Sander Westerveld khen ngoi Alisson

Alisson tuyên bố Liverpool không gặp những áp lực


“Chúng tôi chỉ cố gắng tập trung vào từng trận đấu và giành chiến thắng. Liverpool đang cảm thấy tự tin và thoải mái, chúng tôi không gặp những áp lực. Điều quan trọng là bạn khiến NHM tự hào với cách chơi của đội bóng”.

“Chúng tôi không quan tâm nhiều lắm đến những trận đấu của Man City, Liverpool chỉ tập trung vào những trận đấu của mình. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ có ít nhất 1 danh hiệu”.

“NHM đang ủng hộ hết mình cho CLB, điều đó tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện và nỗ lực, qua đó đền đáp sự tin tưởng từ NHM”.

Video Cardiff 0-2 Liverpool (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X