Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họa

Thứ Hai 08/02/2021 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng thủ môn Alisson đã cảm thấy rất thất vọng sau màn trình diễn thảm họa khiến Liverpool để thua Man City với tỷ số 1-4.

Alisson thất vọng sau trận thua Man City


Thủ môn Alisson chính là cầu thủ chơi tệ nhất ở trận đấu giữa Liverpool và Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngôi sao người Brazil mắc 2 sai lầm khó hiểu khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.
Thủ môn Alisson thất vọng sau màn trình diễn thảm họa hình ảnh

Klopp tiết lộ Alisson cảm thấy thất vọng sau sai lầm trước Man City


Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 1992 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng Alisson đã cảm thấy rất thất vọng sau màn trình diễn thảm họa khiến Liverpool để thua Man City. Ông nói:

"Tôi đã nói chuyện với Alisson vài giây trước. Cậu ấy rất thất vọng sau màn trình diễn không tốt. Cậu ấy biết mình mắc lỗi ở trận đấu này. Tôi nói với cậu ấy rằng sai lầm là điều mà các thủ môn đều mắc phải, quan trọng là bạn phải rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình".

"Đó là những gì Alisson sẽ làm và những sai lầm như thế sẽ không xảy ra với cậu ấy nữa, tôi khá chắc chắn. Tôi không trách cậu ấy. Những gì Alisson đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua là không thể tin được. Cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích".

Nói về trận thua Man City, HLV Jurgen Klopp tiếp tục: "Liverpool đã chơi tốt hơn trong hiệp 1, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Cả hai đội đều có những cơ hội, và Man City là đội tận dụng tốt hơn. Họ đã tận dụng những sơ hở nơi hàng thủ của chúng tôi để giành chiến thắng".

"Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại. Liverpool vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần phải hoàn thành".
Thống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảmThống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảm
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 1-4 Man City vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.
Liverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier LeagueLiverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier League
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Man City.
CHÍNH THỨC: Trận RB Leipzig vs Liverpool không diễn ra ở ĐứcCHÍNH THỨC: Trận RB Leipzig vs Liverpool không diễn ra ở Đức
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra phán quyết về địa điểm diễn ra trận RB Leipzig vs Liverpool. Theo đó trận lượt đi sẽ không diễn ra trên sân nhà của đội bóng nước Đức.
Alisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man CityAlisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man City
Thủ môn Alisson đã có một trận đấu tệ hại trước Man City, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.
Xé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và AgueroXé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và Aguero
Cú đánh đầu cận thành vào lưới Liverpool đã giúp tiền đạo Raheem Sterling trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 100 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X