Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alisson nói gì khi chính thức gia nhập Liverpool?

Thứ Sáu 20/07/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là những lời đồn đoán, thủ môn số 1 của Brazil đã chính thức cập bến Anfield. Dưới đây là những lời Alisson phát biểu về Liverpool, sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn.


Alisson tiết lộ chi tiết thương vụ chuyển nhượng
 

Theo đó, thủ môn sinh năm 1992 đánh giá rất cao bầu không khí trong trận Liverpool 5-2 AS Roma – bán kết Champions League mùa giải vừa qua. Sự cuồng nhiệt của CĐV Lữ đoàn đỏ tại Anfield là một phần lý do khiến anh đưa ra quyết định này.
 
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn đầu tiên, bom tấn 65 triệu bảng của Liverpool cho biết: “Trận đấu đó đã ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi. Khi bạn đưa ra sự lựa chọn quan trọng như thế này, điều đó không chỉ là thay đổi màu áo, thay đổi CLB, mà còn thay đổi toàn bộ cuộc sống của tôi, gia đình, vợ và con gái tôi.”
 
“Trận đấu giữa Liverpool vs Roma rất quan trọng, nhưng tôi cũng theo dõi một số trận đấu khác nữa. Tôi có thể chứng kiến phong cách mà Jurgen Klopp chỉ đạo cho đội bóng đá. Điều đó thực sự khiến tôi vui mừng khi trở thành một phần cả đội bóng.”
 
“Liverpool là một CLB khổng lồ, nơi các cầu thủ đến đây để giành chiến thắng. Hy vọng, tôi sẽ trở thành một phần lịch sử tại đây, giành danh hiệu và đóng góp vào quá trình phát triển của CLB.
Chúng ta có thể thấy Liverpool lớn mạnh một lần nữa.”

Alisson phát biểu về Liverpool sau thương vụ 65 triệu bảng hình ảnh

Alisson phát biểu về Liverpool


Chia sẻ về Salah


 
Alisson sẽ là cái tên thứ 2 sau 2 mùa giải liên tiếp chuyển tới từ Roma, sau tiền vệ Mohamed Salah. Chia sẻ về cầu thủ người Ai Cập, Alisson cho biết: “Chúng tôi không liên lạc với nhau nhiều kể từ khi anh ấy rời Roma. Chúng tôi chỉ gặp lại khi 2 đội bóng đối đầu tại bán kết Champions League vào tháng 4.”
 
“Hôm qua, anh ấy gửi cho tôi một tin nhắn: ‘Này, cậu còn chờ gì nữa’. Và khi cuộc đàm phán đang trong giai đoạn quyết định, tôi trả lời Salah: ‘Bình tĩnh nào, tôi đang đến rồi đây’.”
 
“Tôi thực sự vui mừng khi có cơ hội thi đấu bên cạnh Salah một lần nữa. Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy còn sở hữu cá tính lớn, nhân cách tuyệt vời – đó là điều quan trọng nhất. Được thi đấu cùng những người đồng đội tại đây là một điều không tưởng đối với tôi”
– Alisson phát biểu về Liverpool.

CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ bom tấn Alisson
Mới đây, thương vụ thủ thành Alisson gia nhập Liverpool đã chính thức hoàn tất.
Alisson Becker, ông anh ngổ ngáo và vinh quang đến muộn
Là nạn nhân của dậy thì trễ, tôi luôn thất thế về thể hình trước những đồng đội cùng trang lứa. Trong bài kiểm tra dậy thì, trong khi cả đội đạt mức năm (cao...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X