Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson nguyện gắng hết sức cùng Liverpool làm nên lịch sử

Thứ Hai 23/12/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson thừa nhận mình chơi bóng để làm nên lịch sử và đang cố gắng cùng Liverpool làm điều đó.

Tuyển thủ Brazil đã gặt hái nhiều danh hiệu thời gian qua và muốn tiếp tục tận hưởng thành công.

Liverpool trong giai đoạn thành công


Liverpool mới có lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch Club World Cup. Ở chung kết với Flamengo, dù có khó khăn, Lữ đoàn đỏ vẫn có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng ở hiệp phụ của Roberto Firmino.

Alisson Becker nguyện gắng hết sức cùng Liverpool làm nên lịch sử hình ảnh
Liverpool mới vô địch FIFA Club World Cup 2019

Đó là danh hiệu thứ 3 của Liverpool trong năm 2019 sau Champions League và Siêu cúp châu Âu. Cơ hội chấm dứt quãng thời gian 30 năm không đăng quang tại giải VĐQG Anh cũng đang mở rộng trước mắt The Kop.

Tại Premier League vào lúc này, Liverpool đang dẫn đầu với 10 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Leicester dù chơi ít hơn 1 trận. Nếu thắng Bầy cáo ở màn so tài trực tiếp rạng sáng ngày 27/12 tới, họ sẽ càng rộng cửa vô địch hơn.

Alisson muốn nhiều hơn nữa


Alisson Becker hy vọng Liverpool chưa dừng lại ở đây. Bản hợp đồng 65 triệu bảng của The Kop muốn cùng họ tiếp tục viết lại lịch sử. Alisson nói với trang web chính thức của CLB:

thu mon Alisson
Alisson mơ về nhiều danh hiệu hơn nữa

“Chức vô địch Club World Cup có rất nhiều ý nghĩa. Chúng tôi đang ở trong bóng đá để làm nên lịch sử và làm hết sức mình. Khi tôi đến Liverpool, tôi đã có tâm lý để chiến thắng mọi thứ bởi vì CLB cho tôi điều kiện làm điều này.”

“Chúng tôi có một đội bóng mạnh, chúng tôi đang chiến đấu tại Premier League. Chúng tôi đã tiến sát chức vô địch mùa trước và đang tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi cũng sẽ chiến đấu một lần nữa cho Champions League.”

“Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ rằng đây là một tâm lý mạnh mẽ của các thành viên và chúng tôi chỉ cần thúc đẩy một lần nữa.”


Về danh hiệu mới nhất của Liverpool, Alisson nói thêm: “Đây là điều tuyệt vời, chức vô địch thế giới đầu tiên của CLB. Chúng tôi rất vui khi được ở đây và mang chiếc cúp trở lại thành phố, trở lại phòng truyền thống.”

“Chúng tôi yêu bóng đá, chúng tôi thích chơi bóng và tận hưởng mọi chức vô địch có thể. Chúng tôi đang cố gắng làm điều đó nhiều hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X