Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chỉ ra điều kiên quyết nếu muốn vô địch

Thứ Tư 06/02/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson muốn Liverpool chiến thắng mọi trận đấu trong phần còn lại của Premier League mùa này. Theo thủ môn người Brazil, chỉ có như vậy đội bóng của anh mới vượt qua Man City giành chức vô địch.

Liverpool cần phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại của Premier League 2018/19 nếu muốn vô địch. Đó là nhận định của thủ môn Alisson về chặng đường sắp tới của Lữ đoàn đỏ.
 

Liverpool bắt đầu chững lại


Sau khi Man City bại trận 1-2 trên sân Newcastle United, Liverpool đã có cơ hội gia tăng khoảng cách với vị trí nhì bảng lên thành 7 điểm. Nhưng ngay tại sân nhà Anfield, The Kop đã bị Leicester City cầm chân 1-1 đầy đáng tiếc.

Liverpool vs Leicester Shaqiri va mendy
Liverpool sảy chân ở 2 trận liên tiếp

Để rồi cuối tuần qua, sau khi Man City dễ dàng vượt qua Arsenal 3-1, Liverpool lại thêm một cú sảy chân nữa. Lần này, họ cũng hòa 1-1 West Ham để rồi chỉ còn hơn đội bám đuổi có 3 điểm. Nếu Man City hạ Everton ở trận đấu sớm đêm nay (6/2), Liverpool sẽ mất ngôi đầu khi bằng điểm song kém chỉ số phụ.
 

Alisson nhắn gửi đồng đội


Alisson muốn Liverpool chiến thắng mọi trận đấu trong phần còn lại của Premier League mùa này. Theo thủ môn 26 tuổi, đó là điều kiện kiên quyết để đội bóng cùng Merseyside vượt qua sự bám đuổi gắt gao của Man City.

Alisson

Alisson muốn Liverpool chiến thắng mọi trận đấu sắp tới


“Chúng tôi phải chuẩn bị tinh thần để chiến đấu với tất cả”, Alisson nói. “Tất cả các tình huống bất lợi đều cần phải tính đến. Tôi tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng.”

“Lúc này, không còn nhiều thời gian để do dự. Nếu muốn trở thành nhà vô địch, chúng tôi phải giành chiến thắng ở mọi trận đấu.”

Liverpool đã không chứng tỏ được sức mạnh của mình ở 2 trận vừa qua. Trong đó, họ mất đi một vài trụ cột như Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold, Georgino Wijnaldum, Dejan Lovren và mới nhất là Jordan Henderson do chấn thương.

“Tôi tin rằng chúng tôi đã có những thời gian mất tập trung ở trận đấu vừa qua”, Alisson nói thêm. “Chúng tôi đã mở tỷ số trước. Nhưng kể từ đó, chúng tôi bắt đầu mất bóng nhiều và có một số pha chuyền bóng thiếu chính xác. Tôi nghĩ sự tự tin nơi đội bóng đã mất đi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X