Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson mang tin mừng tới cho Liverpool

Thứ Bảy 12/12/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã bình phục chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Fulham tới.

Alisson trở lại sau chấn thương

Alisson dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 trước Brighton vừa qua. Thủ thành 28 tuổi không thể ra sân trong 3 trận đấu gần nhất của Liverpool.

Trong thời gian Alisson vắng mặt, HLV Jurgen Klopp đã trao cơ hội cho thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher. Trong 3 trận đã đấu, Kelleher giữ sạch lưới 2 trận, nhận duy nhất 1 bàn thua và có nhiều pha cản phá giúp The Kop thoát khỏi bàn thua mười mươi.

Alisson trở lại sau chấn thương hình ảnh
Alisson đã bình phục chấn thương gân kheo.

Tuy có phong độ cao, Caoimhin Kelleher vẫn sẽ trở lại băng ghế dự bị khi Alisson đã bình phục chấn thương. Nhiều khả năng thủ thành người Brazil trở lại khung gỗ Liverpool trong cuộc đối đầu Fulham tới.

Jurgen Klopp cho biết: "Alisson đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cậu ấy sẽ ra sân thi đấu trong cuộc đối đầu Fulham tới."

Bên cạnh đó, Liverpool cũng sẽ chào đón sự trở lại của Oxlade-Chamberlain, cầu thủ dính chấn thương đầu gối và chưa ra sân một phút nào ở mùa giải này. Tuy nhiên, việc tiền vệ người Anh có thể ra sân ngay ở trận gặp Fulham hay không vẫn bị đặt dấu hỏi.

Liverpool nhận tin buồn trước trận gặp Fulham
Đội hình Liverpool vừa nhận tin buồn từ bộ đôi Diogo Jota và Kostas Tsimikas, theo đó họ lần lượt dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Fulham.
Đây! Cái tên giúp Liverpool trở nên hoàn hảo
Theo nhận định của người cũ John Barnes thì Liverpool cần chi một số tiền lớn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X