Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alisson: ‘Liverpool ngày càng khao khát thành công hơn’

Thứ Năm 24/10/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Alisson, Liverpool không muốn dừng lại sau khi giành chức vô địch Champions League mùa 2019-20.

Thủ môn số 1 của Lữ đoàn đỏ tiết lộ họ hoàn toàn tập trung vào việc bổ sung thêm các danh hiệu vào phòng truyền thống tại sân Anfield.

Liverpool có danh hiệu đầu tiên thời Klopp


Vào tháng 5 vừa qua, Liverpool đã giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại một đội bóng Anh khác là Tottenham 2-0. Đó là trận đấu nêu bật sự đổi thay tích cực của The Kop so với những năm qua.

Alisson Becker Liverpool ngày càng khao khát thành công hơn hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League mùa 2018-19

Những “bom tấn” nơi hàng thủ của Liverpool như Alisson hay Virgil van Dijk đều đã chơi xuất sắc. Sau ngôi á quân Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City, cúp bạc châu Âu tiếp tục chứng minh sự hoàn thiện của The Kop dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Alisson cho rằng Liverpool chưa muốn dừng lại


Đó là bàn đạp để Liverpool có khởi đầu mùa 2019-20 như vũ bão. Sau 8 vòng đầu của Premier League, họ toàn thắng trước khi hòa kình địch Man United tại Old Trafford hồi cuối tuần. Tại Champions League, Liverpool sau trận thua Napoli ngày ra quân đã toàn thắng 2 trận vừa qua.

thu mon Alisson
Alisson muốn cùng The Kop tiếp tục chinh phục đỉnh cao

Mới nhất, Liverpool đè bẹp Genk 4-1 cũng tại đấu trường châu Âu. Đội bóng của Klopp vẫn đang là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Champions League bên cạnh kết thúc 30 năm chờ đợi cho ngày lên ngôi vô địch nước Anh.

Alisson Becker khẳng định rằng mọi thành viên trong đội đều có cùng chí hướng cải thiện thành tích hơn nữa. Tuyển thủ Brazil nói trên trang web chính thức của Liverpool: “Đó là một con đường dài, chúng tôi cần phải giữ tập trung và tiếp tục chơi tốt trong các trận đấu tiếp theo, đặt cường độ nhiều hơn vào đó.”

“Chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi có rất nhiều thứ để phát triển trong mùa giải. Chúng tôi đã đạt được những điều lớn lao trong mùa giải trước nhưng chúng tôi không muốn dừng lại, chúng tôi muốn nhiều hơn nữa.”

“Nhưng để đạt được nhiều hơn, chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn và làm việc chăm chỉ. Mọi đối thủ đều muốn đánh bại Liverpool, đương kim vô địch của Champions League. Vì vậy, chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đang có cơ hội tốt.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X