Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Alisson liên tục mắc sai lầm, Klopp có lo lắng?

Thứ Bảy 20/02/2021 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã "góp công" khiến Liverpool phải nhận thất bại trước Leicester và Man City mới đây song thủ môn người Brazil vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông thầy Jurgen Klopp.
Còn nhớ ở trận thua Man City 1-4, Alisson đã 2 lần chuyền bóng thẳng vào chân của đối phương, làm đội nhà phải chịu 2 bàn thua. Sau đó đến cuộc đối đầu với Leicester, thủ môn 28 tuổi lao thẳng vào người đồng đội Ozan Kabak, qua đó giúp Jamie Vardy dễ dàng lập công và chung cuộc nhà ĐKVĐ thua 1-3.

Alisson liên tục mắc sai lầm, Jurgen Klopp có lo lắng hình ảnh
Alisson có liên tiếp những sai lầm

Như vậy 3 vòng gần nhất tại Premier League, Liverpool không có nổi một điểm nào và tụt xuống thứ 6 trên BXH. Họ bị Man City đứng đầu bỏ cách đến 16 điểm và việc bảo vệ thành công chức vô địch chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Đêm nay (0h30 ngày 21/2), Liverpool sẽ tiếp đón gã hàng xóm Everton trên sân nhà Anfield tại vòng 25. Alisson bị phát hiện đã vắng mặt ở buổi tập gần nhất song HLV Jurgen Klopp khẳng định học trò vẫn ổn.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức cũng khẳng định vị trí của Alisson trong đội hình Liverpool không hề suy xuyển: "Niềm tin tuyệt đối của tôi dành cho Alisson không hề thay đổi. Chúng ta đều là con người, và Ali cũng vậy nên việc mắc sai lầm là khó tránh khỏi.”

Klopp Alisson
Klopp vẫn tin tưởng vào học trò

“Cậu ấy đã chơi không tốt trong 2 trận đấu vừa qua. Nhưng tất cả đã là quá khứ và tôi không xem những gì đã xảy ra là vấn đề nghiêm trọng. Để khắc phục những sai lầm, bất cứ ai cũng phải nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Họ cũng cần phải tự chấn chỉnh bản thân và Alisson đang làm điều đó.”

“Chẳng cần ai phải nói ra mà Alisson tự biết rằng mình là một thủ môn đẳng cấp thế giới. Tự cậu ấy biết điều đó. Mỗi sáng thức dậy, Ali nhìn vào gương và luôn thấy xuất hiện hình ảnh của một thủ môn tầm cỡ".

“Alisson đủ thông minh và bản lĩnh để vượt qua được tình cảnh hiện tại. Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào phẩm chất, tinh thần, mức độ tập trung của cậu ấy trong các trận đấu. Đúng là Ali đã chơi dưới sức trong 2 trận Premier League gần nhất nhưng đến cuộc đối đầu với Leipzig vừa rồi thì Alisson lại là chính mình.”

Liverpool đã chuẩn bị tốt cho trận derby với Everton khi mới đánh bại Leipzig 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bộ đôi tấn công Mo Salah và Sadio Mane mỗi người 1 bàn giúp The Kop xem như đặt một chân vào tứ kết cúp châu Âu.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X