Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Alisson làm khó Jurgen Klopp

Thứ Hai 18/04/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson mới đây đã làm khó HLV Klopp, anh tuyên bố muốn bắt chính trong mọi trận đấu quan trọng của Liverpool.

Alisson không muốn dự bị


Liverpool vừa có trận bán kết FA Cup với Man City. The Kop dẫn trước 3-0 rất dễ dàng, sau đó Man xanh trở lại mạnh mẽ nhưng cũng chỉ có được 2 bàn trong hiệp 2. Giành chiến thắng 3-2, thầy trò Klopp vào chung kết FA Cup mùa này, đồng thời tiếp tục duy trì hy vọng kết thúc mùa giải với 4 danh hiệu. 
Alisson muốn bắt chính ở mọi trận đấu quan trọng của Liverpool

Alisson muốn bắt chính ở mọi trận đấu quan trọng của Liverpool


Ở trận đấu với Liverpool, HLV Pep Guardiola đã không sử dụng đội hình tốt nhất. Thay vì sử dụng thủ môn số 1 Ederson thì ông lại trao cơ hội cho Zack Steffen, và cầu thủ này đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Anh xử lý bóng quá chậm để Sadio Mane áp sát, qua đó ghi một trong những bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp của mình.

Lên tiếng về việc Man City không tung ra sân 11 cầu thủ tối ưu nhất, trong đó có thủ môn Ederson, Alisson Becker bên phía Liverpool bày tỏ: "Thành thật mà nói, tôi muốn Ederson được bắt chính ở trận đấu vừa rồi. Nhưng đây là ở Anh và các HLV thường hay xoay tua thủ môn”. 

“Tôi hiểu những quyết định của các HLV. Ở Liverpool, Caoimh Kelleher cũng được sử dụng trong một vài trận đấu. Dù vậy, với tôi, tôi muốn được ra sân mọi lúc, đặc biệt ở những trận đấu quan trọng của đội bóng”.

Alisson hiện đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền 65 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để có mình. Ngôi sao sinh năm 1992 đang cạnh tranh danh hiệu Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh mùa này với đồng hương Ederson.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)
Gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành vé vào chung kết cúp FA. Thầy trò...
Liverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổLiverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổ
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông ủng hộ Liverpool đánh bại Chelsea, qua đó giành chức vô địch FA Cup mùa này.
Người hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo LiverpoolNgười hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool.
Tuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kếtTuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kết
Đánh bại Crystal Palace trong trận bán kết, Chelsea của HLV Thomas Tuchel sẽ gặp lại Liverpool trong một trận tranh danh hiệu nữa.
Mason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước LiverpoolMason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước Liverpool
Tiền vệ Mason Mount không giấu giếm quyết tâm cùng Chelsea phục thù Liverpool ở trận Chung kết FA Cup tới sau khi đã thua ở Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X