Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không nói nhiều, đây là thủ môn hay nhất thế giới!

Chủ Nhật 02/08/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Lonergan đã ca ngợi đồng đội cũ tại Liverpool như thủ môn hay nhất thế giới vào lúc này.

Người khoác áo The Kop mùa 2019-20 ấn tượng bởi khả năng kiểm soát hàng thủ tuyệt vời của Alisson.

Alisson tỏa sáng ở Liverpool

Không lâu sau màn trình diễn thảm họa của Loris Karius trong trận chung kết Champions League năm 2018 trước Real Madrid (mắc 2 sai lầm lớn dẫn tới thất bại 3-1), Liverpool đã bỏ ra 67 triệu bảng (75 triệu euro) để đưa Alisson Becker về từ AS Roma. Cầu thủ 27 tuổi này đã không mất nhiều thời gian để đáp ứng kỳ vọng.

Không nói nhiều, Alisson Becker là thủ môn hay nhất thế giới! hình ảnh
Alisson khẳng định mình ở Liverpool

Alisson giành giải thưởng Găng tay vàng của Premier League trong mùa giải đầu tiên tại Liverpool và đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League. Sang mùa 2019-20, khi Lữ đoàn đỏ lên đỉnh nước Anh lần đầu sau 30 năm, người gác đền Brazil cũng thể hiện rõ sự chắc chắn.

1 năm qua, họ cùng nhau chinh phục 4 danh hiệu tại Premier League, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Lonergan khen ngợi


Trong 29 lần ra sân ở Premier League mùa vừa qua, Alisson có 13 trận giữ sạch lưới. Lonergan – người mới chia tay Liverpool đã có cái nhìn ngưỡng mộ về đồng đội cũ. Người đàn ông 36 tuổi nói với Liverpool Echo về trải nghiệm 1 năm tại sân Anfield:

“Chúng tôi có 4 thủ môn ở đội 1 Liverpool, tập luyện cùng nhau. Đó là một đội hình tuyệt vời, hay nhất tôi từng tham gia. Mọi người thường nói thủ môn không có nhiều việc phải làm. Nhưng Alisson cho thấy sự khác biệt thông qua cách cậu ấy kiểm soát hàng thủ trước mặt.”

“Điều khó nhất đối với một thủ môn là không có gì để làm. Những người như Alisson sẽ cố gắng xử lý những tình huống bóng không phải nhiệm vụ của mình, cố gắng tạo ra ảnh hưởng đến trận đấu. Đó là thủ môn hoàn hảo, số 1 trên thế giới và tôi không nghĩ có ai không phục.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X