Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu kiếp dự bị, Mignolet vẫn nói tốt về Alisson và Klopp

Thứ Sáu 03/05/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mignolet bất ngờ lên tiếng ca ngợi Alisson, đối thủ cạnh tranh vị trí của anh trong khung gỗ Liverpool là thủ môn toàn diện nhất thế giới.
Một khoản tiền chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng đã đưa Alisson Becker đến với sân Anfield vào mùa hè năm 2018. Sự có mặt của thủ thành người Brazil khiến Mignolet phải làm quen với ghế dự bị và Karius phải cuốn gói sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Alisson đã thi đấu xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Liverpool bỏ ra. Hàng loạt những màn trình diễn chắc chắn của anh đã giúp The Kop cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League và Champions League.

Chịu kiếp dự bị, Mignolet vẫn nói tốt về Alisson và Klopp hình ảnh

Mignolet mở lời khen ngợi Alisson


Giờ thì Alisson đang được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Và Mignolet là người hiểu rõ điều đó hơn ai hết dù cũng không vui vẻ gì khi bị người đồng đội 26 tuổi cướp mất vị trí ở cấp CLB.

Chia sẻ trên Daily Mail, Mignolet cho hay: “Là một thủ môn, bạn luôn học hỏi được nhiều điều từ những thủ môn khác mà bạn làm việc cùng. Alisson là thủ thành số 1 của Brazil thay vì Ederson. Điểm khác biệt chính giữa họ là Ali bắt bóng bằng tay tốt hơn.

Cậu ấy là thủ thành toàn diện nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp. Cậu ấy rất bình tĩnh.

Không được thi đấu thật sự cũng khó chịu. Cảm giác có mặt trên sân khi trận đấu kết thúc và khi chúng tôi giành chiến thắng là điều mà tôi nhớ nhất.

Tôi hiểu tại sao những cầu thủ không được ra sân thì làm việc cũng lười biếng hơn. Đó là lý do vì sao tôi luôn cố thúc đẩy bản thân mỗi ngày. Tôi tới phòng tập gym lúc 9 giờ sáng. Những người khác có lẽ vẫn nhìn tôi và nghĩ ‘gã ngốc này lại làm gì ở phòng tập thế?’.


Dù không còn được thi đấu nhiều ở mùa giải này nhưng Mignolet không trách Klopp mà còn vui mừng cho Liverpool khi có một chiến lược gia tài năng dẫn dắt đội bóng.

“Klopp là một HLV hoàn hảo cho đội bóng này. Tầm nhìn và bản lĩnh của ông ấy là những gì các fan mong muốn. Lối chơi của đội bóng cũng được ủng hộ hết mình. Họ muốn nhìn thấy những ngọn lửa bùng cháy. Họ muốn nhìn thấy Liverpool chiến đấu như không còn gì để mất.

Sẽ thật kỳ lạ và khó chịu nếu chúng tôi không giành được danh hiệu nào. Nhưng điều duy nhất khiến chúng tôi thất bại là đối thủ quá mạnh. Số điểm mà chúng tôi giành được đủ để vô địch ở những mùa giải bình thường. Chúng tôi đã vượt qua những giai đoạn khắc nghiệt để đến được vị trí mà chúng tôi muốn. Đội bóng này đã trưởng thành và chúng tôi sẽ giành được danh hiệu vào một ngày nào đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X