Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Alisson là cầu thủ tốt nhất của Liverpool mùa này”

Thứ Năm 06/02/2020 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Robinson khen ngợi thủ môn Alisson, cựu sao Tottenham cho rằng cầu thủ 27 tuổi là người xuất sắc nhất Liverpool mùa giải năm nay.

Paul Robinson đánh giá cực cao thủ môn Alisson


Liverpool bỏ ra 65 triệu bảng để có Alisson từ Roma, nhiều người chỉ trích The Kop vì chi một số tiền quá lớn cho thủ thành mới chỉ nổi lên trong một mùa giải. Tuy nhiên, với những gì cầu thủ người Brazil đã thể hiện, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra.
 
Paul Robinson khen ngợi thủ môn Alisson hình ảnh

Alisson được khen ngợi hết lời


Kể tử khi cập bến Liverpool, Alisson liên tiếp tỏa sáng giúp đội nhà giữ sạch lưới. Trong chiến thắng 2-0 trước Sheffield ở vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa này, Alisson đã có trận thứ 50 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong màu áo Liverpool. 

Trong chuỗi 50 trận ở Ngoại hạng Anh trong màu áo The Kop, Alisson có 26 lần giữ sạch lưới, chỉ xếp sau Pepe Reina (28) và Petr Cech (33). Trở lại sau chấn thương, Alisson đang duy trì phong độ ổn định. Màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ bất bại ở NHA mùa này sau 25 vòng đấu, trong đó có 24 chiến thắng.

Paul Robinson khen ngợi thủ môn Alisson, cựu sao Tottenham cho rằng cầu thủ 27 tuổi là người xuất sắc nhất Liverpool mùa giải năm nay.

“Các cầu thủ Liverpool đều chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Salah, Mane và Firmino rất nổi bật. Van Dijk nữa, nhưng tôi nghĩ rằng Alisson là cầu thủ tốt nhất của họ ở mùa giải năm nay. Tôi chưa thấy thủ môn nào có ảnh hưởng lớn tới một đội bóng như vậy, từ sau Peter Schmeichel tại MU.”

“Alisson đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Liverpool, cậu ấy không chỉ cản phá mà còn chỉ huy hàng thủ. Cậu ấy cùng với Van Dijk tạo ra một bức tường thành vững chắc giúp Liverpool hạn chế tối đa những bàn thua”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X