Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson: "Klopp có 2 điểm khác biệt với các HLV khác"

Thứ Bảy 15/12/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Brazil đã chỉ ra 2 điểm giúp ông thầy người Đức đang cùng Lữ đoàn đỏ khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.

Alisson khen ngợi HLV Klopp


Mùa giải này, Liverpool đang chơi ấn tượng. The Kop đã vượt qua vòng bảng Champions League, ở Ngoại hạng Anh họ bất bại sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. Lữ đoàn đỏ là đội bóng duy nhất bất bại ở Premier League đến thời điểm hiện tại.
HLV Klopp khen ngoi Alisson

Alisson khen ngợi HLV Klopp


Những kết quả ấn tượng giúp Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ hơn đội xếp thứ 2 Man City 1 điểm. Thành tích mà đội bóng thành phố Cảng đang có được nhờ công lớn nhất của HLV Klopp. Ông thầy người Đức đang giúp Liverpool có một lối chơi rực lửa, The Kop tấn công hiệu quả nhưng phòng thủ cũng rất chắc chắn.

Alisson nói về HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Brazil đã chỉ ra 2 điểm giúp ông thầy người Đức đang cùng Lữ đoàn đỏ khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.

“Chúng tôi đang duy trì sự ổn định rất lớn, chắc chắn HLV Klopp là người góp công lớn nhất vào phong độ ấn tượng của đội bóng. Ông ấy là một HLV tài năng, ông ấy nhạy bén về mặt chiến thuật. Klopp có thể đưa ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt”.

“Ngoài ra, ông ấy còn có niềm đam mê rất lớn với bóng đá. Ông ấy có thể nói chuyện với các cầu thủ vài giờ về các vấn đề liên quan đến bóng đá, ông ấy cũng có thể trả lời báo giới và truyền thông vài giờ về những câu hỏi liên quan đến bóng đá”.

“Tài năng và tình yêu bóng đá đang giúp Klopp trở thành một HLV hàng đầu, ông ấy xứng đáng là một trong những HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng Klopp sẽ cùng với Liverpool có những danh hiệu ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X