Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Alisson kiến tạo bằng Mane và Jota cộng lại

Chủ Nhật 20/02/2022 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã chơi ấn tượng trước Norwich, ngoài những tình huống cứu thua ấn tượng anh còn có một pha kiến tạo thành bàn.

Alisson kiến tạo trước Norwich


Liverpool đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Norwich ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. The Kop không thể ghi bàn trong hiệp 1, thậm chí còn để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 48. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 64 đến phút 67, Mane và Salah mang về 2 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ, giúp họ dẫn trước 2-1.
 
Alisson kiến tạo trước Norwich
Alisson kiến tạo trước Norwich

Alisson kiến tạo trước Norwich

Đặc biệt, ở bàn thắng của Mo Salah, người kiến tạo là thủ môn Alisson. Ngôi sao sinh năm 1992 có bóng sau đợt tấn công bất thành của Norwich. Thủ thành người Brazil nhanh chóng phất đường bóng dài lên cho Salah. 

Tiền đạo người Ai Cập khống chế bước một hoàn hảo, kế đến loại bỏ thủ thành Gunn và các hậu vệ Norwich một cách khéo léo trước khi dứt điểm nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới. Một pha xử lý cho thấy phẩm chất thiên tài của Salah.

Theo thống kê, số đường kiến tạo của Alisson trên sân Anfield ở Ngoại hạng Anh mùa này bằng với thành tích của Sadio Mane và Diogo Jota cộng lại. Mùa giải năm nay cầu thủ người Senegal mới có 1 kiến tạo ở Anfield tại Premier League, trong khi đó Jota chưa có đường chuyền thành bàn nào.

Không chỉ có 1 kiến tạo, Alisson còn có những tình huống ra vào hợp lý. Bàn thua duy nhất của Liverpool không có lỗi của cầu thủ 29 tuổi. Với những gì đã thể hiện trước Norwich, Alisson xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Liverpool hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Ở vòng 26, Man xanh có trận tiếp Tottenham trên sân nhà Ethad. 
Những điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước NorwichNhững điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Norwich
Không có bất ngờ ở trận Liverpool vs Norwich, The Kop đã giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 NorwichNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 Norwich
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đâu trên sân Anfield kết...
Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Norwich 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Norwich kênh sóng nào.
Ngược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNgược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
Trận cầu giữa Liverpool vs Norwich tại vòng 26 Ngoại hạng Anh đã xảy ra đôi chút bất ngờ khi đội khách Norwich vượt lên dẫn bàn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của...
Nhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành phố Cảng giành một chiến thắng đậm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X