Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson không thể về Brazil chịu tang bố

Thứ Sáu 26/02/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do những quy định phòng chống COVID-19, thủ môn Alisson Becker không thể trở về quê nhà Brazil để chịu tang người cha mới qua đời.

Bố Alisson qua đời

Ông Jose Agostino Becker, bố của Alisson vừa qua đời ở tuổi 57 vì tai nạn chết đuối ở quê nhà. Thi thể của ông được tìm thấy ở một con đập tại địa phương.

Dù nỗi đau vô cùng lớn song thủ môn Alisson lại không thể trở về Brazil chịu tang bố. Bất chấp rất cố gắng và tận dụng mọi mối quan hệ, thần gác đền sinh năm 1992 không làm cách nào để có thể trở về quê.

Thủ môn Alisson không thể về Brazil chịu tang bố hình ảnh
Alisson không thể về quê chịu tang bố.

"Alisson cố gắng và làm mọi điều để có thể về quê. Anh ấy không ngừng tìm kiếm các chuyến bay từ Anh về Brazil. Nhưng các quy định khắt khe phòng chống COVID-19 của Chính phủ khiến anh ấy không thể về chịu tang bố.

Cuối cùng, Alisson buộc phải từ bỏ ý định trở về Brazil. Nếu về quê, anh ấy sẽ phải cách ly 10 ngày. Chưa kể vợ của anh ấy còn đang mang bầu 28 tuần.", nguồn tin Daily Mail cho hay.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng đồng cảnh ngộ với Alisson. Chiến lược gia người Đức không thể về chịu tang mẹ cũng do các quy định khắt khe phòng chống COVID-19 của chính phủ Anh.

Ông Jose Agostinho Becker có ảnh hưởng lớn giúp Alisson và người anh trai trở thành những người gác đền chuyên nghiệp. Anh trai của Alisson, Muriel Becker đang bắt cho CLB Fluminense tại giải VĐQG Brazil.

HLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốcHLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốc
Bố của thủ môn Liverpool, Alisson đã qua đời trong lúc bơi lội tại quê nhà Brazil. HLV Klopp đã mau chóng lên tiếng an ủi học trò.
Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâmBố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm
Trong lúc đang cùng Liverpool đối mặt với muôn vàn khó khăn, thủ môn Alisson Becker hứng chịu một cú sốc lớn khi người cha thân yêu của anh đã ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X