Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson: Không biết điều gì mới có thể giúp Liverpool tỉnh ngộ

Chủ Nhật 05/02/2023 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng giống như các thành viên khác của Liverpool, thủ môn Alisson Becker thất vọng toàn tập khi đội nhà có thêm 1 trận đấu tồi tệ với thảm bại 0-3 trước Wolves.

Alisson thất vọng toàn tập sau trận thua muối mặt Wolves

Liverpool trải qua thêm 1 trận đấu thất vọng khi thảm bại 0-3 trước Wolves. Sau trận đấu, thủ môn Alisson Becker tỏ ra vô cùng thất vọng. 

Thủ thành người Brazil không thể lý giải nổi vì sao The Kop lại trình diễn phong độ tệ hại đến vậy trong suốt thời gian qua. Alisson trải lòng:

"Trong bóng đá, bạn chỉ cần mắc sai lầm là sẽ bị trừng phạt. Chúng tôi lại lặp đi lặp lại những sai lầm ấy và tự làm khó mình. Chúng tôi nhận 2 bàn thua từ 2 sai lầm, sau đó toàn đội đã chơi tốt trong hiệp 2 nhưng không thể có được kết quả tốt. 

Alisson Không biết điều gì mới có thể giúp Liverpool tỉnh ngộ 1
Alisson thất vọng toàn tập sau thảm bại 0-3 trước Wolves.

Tôi không biết điều gì mới có thể giúp Liverpool tỉnh ngộ. Trước mỗi trận đấu, chúng tôi luôn tự dặn bản thân rằng hãy là chính mình. Nhưng chúng tôi lại không làm được điều đó trên sân. Thêm một lần nữa, chúng tôi cần phải bỏ lại sau lưng những kết quả tồi tệ như thế này. Toàn đội cần phải đoàn kết vượt qua khó khăn.

Liverpool sở hữu trong đội hình những cầu thủ từng đạt được nhiều vinh quang cùng đội bóng. Nhưng hiện tại chúng tôi đang chơi quá tệ. Thật khó để lý giải vì sao.

Tôi rất thất vọng nhưng tôi tin rằng chúng tôi đủ khả năng để vượt qua khó khăn. Toàn đội phải cùng nhau chiến đấu."

Thất bại 0-3 trước Wolves đánh dấu lần thứ sáu trong 7 trận gần nhất Liverpool không thắng tính trên mọi đấu trường, trong đó có tới 4 thất bại. The Kop đã tụt xuống xếp thứ 10 với chỉ 29 điểm sau 20 trận đã đấu tại Premier League, bị top 4 bỏ xa và gần như không còn cơ hội dự Champions League mùa sau.

Klopp cạn lời khi Liverpool thua muối mặt Wolves Klopp cạn lời khi Liverpool thua muối mặt Wolves
HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng thất vọng khi Liverpool thất bại toàn diện với tỉ số 0-3 trước Wolves trong khuôn khổ vòng 22 Premier League 2022/23.
Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool lần đầu tiên chứng kiến điều tồi tệ này?Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool lần đầu tiên chứng kiến điều tồi tệ này?
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Wolves, tương lai của HLV Jurgen Klopp bắt đầu bị đặt những dấu hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X