Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson khích tướng đồng đội trước đại chiến với Man City

Thứ Bảy 09/11/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson đã khơi lại nỗi đau về nhì mùa trước để khích tướng các đồng đội trước trận đại chiến với Man City.
Vào ngày mai, Man City sẽ hành quân đến sân Liverpool. Sau 11 vòng đấu, đoàn quân của Pep Guardiola đang kém The Kop tới 6 điểm.

Mùa trước, Man City đã giành được danh hiệu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Liverpool dù thầy trò Klopp chỉ thua đúng 1 trận suốt cả mùa giải. Đó cũng là trận thua trước chính Man City.

Thủ môn Alisson khích tướng đồng đội trước đại chiến với Man City hình ảnh

Alisson khích tướng đồng đội trước đại chiến với Man City


Mới đây, Alisson cho biết Liverpool không muốn trải nghiệm lại cảm giác đó và muốn lên ngôi ở Premier League mùa này.

“Chúng tôi không muốn trải qua cảm giác như mùa giải năm ngoái. Chúng tôi về nhì với chỉ 1 điểm ít hơn họ. Chúng tôi chẳng hiểu mình mất danh hiệu vì trận đấu nào nữa. Chúng tôi có một vài trận hòa mà chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi cũng để thua Man City trong một trận đấu mà chúng tôi có thể thắng hoặc hòa. Nghĩa là chúng tôi phải cống hiến hết mình trong mọi trận đấu nếu muốn trở thành nhà vô địch. Chúng tôi muốn vô địch và sẽ cố gắng làm điều đó mùa này”.


Liverpool đã thắng 10 trong 11 trận đầu tiên của mùa giải này và có được lợi thế dẫn đầu từ khá sớm. Nhưng họ cần đánh bại chính Man City vào cuối tuần này để tạo ra khoảng cách lớn hơn nữa với đối thủ khó chịu tới từ thành Manchester.

“Mùa trước, chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi suýt có một mùa giải hoàn hảo. Chúng tôi chỉ thua 1 trận và 1 trận đó là trước Man City. Chúng tôi biết trận đấu này quan trọng thế nào.

Chúng tôi biết trận đấu này quan trọng ra sao với tất cả - với Man City và với CĐV của chúng tôi. Đó là 3 điểm quan trọng nhưng Man City chứng tỏ họ là đội bóng xuất sắc nhất giải đấu trong những năm gần đây và chúng tôi sẽ phải chơi hét mình nếu muốn thắng trận”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X