Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah khiến cả Ngoại hạng Anh khiếp sợ

Thứ Tư 16/09/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là phát biểu của thủ môn Alisson, ngôi sao người Brazil tin rằng tiền đạo Mohamed Salah sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

Alisson đánh giá rất cao Mohamed Salah


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mohamed Salah là chân sút chủ lực của Liverpool. Những bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1992 giúp đội bóng thành phố Cảng giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có cả chức vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh.
Tiền đạo Mohamed Salah khiến cả Ngoại hạng Anh khiếp sợ hình ảnh

Salah lập hat-trick trước Leeds


Liverpool vừa có một trận đấu vất vả trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, dù được đá trên sân nhà nhưng họ chật vật mới có được chiến thắng 4-3. Tiền đạo Mohamed Salah là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú hat-trick, qua đó tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau vòng 1.

Chứng kiến Mohamed Salah tỏa sáng trước Leeds, thủ môn Alisson đã tỏ ra rất hạnh phúc. Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Tôi rất hạnh phúc về màn trình diễn cũng như khát khao của Mohamed Salah. Cậu ấy đã chơi rất quyết tâm, cậu ấy muốn ghi thật nhiều những bàn thắng, tất cả đều được thể hiện trong những bước chạy và những pha dứt điểm của cậu ấy".

"Salah đã ghi 3 bàn trước Leeds, cậu ấy đã có sự khởi đầu mùa giải mới một cách hoàn hảo. Cú hat-trick trước Leeds chắc chắn sẽ tiếp thêm cho cậu ấy sự tự tin, đồng thời thúc đẩy các đồng đội khác nỗ lực hơn nữa".

"Mùa giải năm nay Salah hứa hẹn sẽ đạt phong độ cực cao, cậu ấy có thể ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại Liverpool. Tôi tin tưởng rất nhiều vào Salah, tôi hy vọng cậu ấy có thể ghi hơn 40 bàn ở mùa giải 2020/21, qua đó giúp CLB giành những danh hiệu".

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Salah muốn rời Liverpool trong tương lai gần. Sau khi có mọi danh hiệu lớn cùng Lữ đoàn đỏ, anh muốn tìm kiếm những thử thách mới. Barca đang thèm khát Salah, HLV Koeman nhắm cầu thủ người Ai Cập như sự thay thế cho Messi, người có thể ra đi ở Hè năm tới.

Lý do cực sốc khiến Fernando Torres rời Liverpool đến Chelsea?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Fernando Torres đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Liverpool để cập bến Chelsea với giá 50 triệu bảng.
Torres: “Chelsea có đội hình tuyệt vời, nhưng… không thể vô địch”
Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea, Fernando Torres mới đưa ra nhận định về hai CLB mình từng khoác áo.
Điểm tin bóng đá tối 15/9: MU rút lui, Liverpool rộng cửa đón sao bự
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/9.
‘Liverpool sẽ dễ dàng rơi xuống thứ 4’
Trong một chia sẻ mới đây trên đài Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đã lên tiếng cảnh báo Liverpool trong mùa bóng mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X