Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alisson đánh giá cực cao "trung vệ bất đắc dĩ" của Liverpool

Thứ Tư 23/09/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã hết lời khen ngợi tiền vệ Fabinho, người được sử dụng ở vị trí trung vệ trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Alisson đánh giá cao sự đa năng của Fabinho


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Chelsea. HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi sử dụng Fabinho đá trung vệ với Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ, trong khi đó Joe Gomez và Joel Matip không có tên trong danh sách thi đấu.
Thủ môn Alisson đánh giá cực cao tiền vệ Fabinho  hình ảnh

Alisson khen ngợi Fabinho


Ông thầy người Đức khẳng định việc Gomez và Matip dính chấn thương là lý do khiến Fabinho đá trung vệ, mặc dù không phải vị trí sở trường nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chơi rất tốt. Anh khiến Timo Werner bên phía Chelsea không thể hiện được gì nhiều.

Theo thống kê từ Whoscored, Fabinho sở hữu đến 4 tình huống tắc bóng và 4 pha đánh chặn thành công. Ngoài ra, cựu sao Monaco thực hiện đến 90 đường chuyền, đạt độ chính xác 96,7%. Thủ môn Alisson đã hết lời khen ngợi tiền vệ Fabinho, người trở thành trung vệ bất đắc dĩ trước Chelsea. Anh nói:

"Fabinho giống như một con quái vật! Thật không thể tin nổi nhưng đó là điều tôi đã mong đợi. Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào từ tiền vệ trụ cho tới trung vệ. Ở vị trí nào, cậu ấy cũng là người giỏi nhất. Fabinho rất thông minh và luôn đoán trước được tình hình”.

"Sự đa năng của cậu ấy giúp ích rất nhiều cho chúng tôi, đặc biệt ở thời điểm đội bóng khủng hoảng lực lượng hoặc lịch thi đấu dày đặc. Cậu ấy là một trong những người bạn thân của tôi ở Liverpool, tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tốt như vậy".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/9: Liverpool chiến Real vì Mbappe; Lườm Suarez, Juve gắp Morata
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới: Bất ngờ với vị trí của MU
Trong danh sách top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới, MU chỉ xếp thứ 7. Trong khi đó dẫn đầu là Liverpool.
Shearer sốc nặng khi Lampard vẫn còn tin tưởng Kepa
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Lampard nên chiêu mộ một thủ thành mới thay thế Kepa sau thảm họa mà cầu thủ người Tây Ban Nha vừa gây ra ở trận đại chiến...
Đội hình các đồng đội tốt nhất của Fernando Torres ở Chelsea và Liverpool: Không Eden Hazard
Tiền đạo Fernando Tores đã chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất của anh ở Liverpool và Chelsea, trong đó không có Eden Hazard.
Carragher: “Mane là siêu sao, sẽ thành huyền thoại Liverpool!”
Theo Jamie Carragher, Sadio Mane đương nhiên sẽ trở thành một huyền thoại của Liverpool, giống như John Barnes trước đây.
Bất ngờ với cầu thủ hay nhất trận Chelsea 0-2 Liverpool
Virgil van Dijk đã ca ngợi một đồng đội Liverpool như người chơi hay nhất trong đại chiến với Chelsea đêm chủ nhật tại vòng 2 Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X