Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson kêu oan sau quả penalty khiến Liverpool thua đau Burnley

Thứ Sáu 22/01/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson khẳng định mình bị oan trong tình huống khiến Liverpool chịu phạt đền dẫn tới bàn thua duy nhất trong trận gặp Burnley.

Alisson khiến Liverpool chịu phạt đền.

Rạng sáng nay, Liverpool thất bại 0-1 trước Burnley ngay trên sân nhà. Tình huống bước ngoặt diễn ra ở phút 83. Ashley Barnes thoát xuống và va chạm với Alisson.

Lập tức, trọng tài xác định thủ môn của Liverpool phạm lỗi và chỉ tay vào chấm 11m. Chính số 10 của Burnley không bỏ lỡ cơ hội giúp đội nhà thắng tối thiểu.

Alisson kêu oan sau quả penalty khiến Liverpool thua đau Burnley hình ảnh
Alisson kêu oan sau tình huống khiến Liverpool bị thổi penalty trước Burnley.

Sau trận đấu, thủ môn Alisson một mực kêu oan. HLV Jurgen Klopp cho biết: "Alisson nói với tôi rằng cậu ấy không hề chạm vào Barnes. Tuy nhiên, tôi chưa xem lại tình huống ấy nên chưa thể kết luận điều gì cả."

Ngay sau khi Liverpool bị thổi penalty, Alisson cũng phân trần khá lâu với trọng tài chính và khẳng định mình vô tội. Song, quyết định vẫn không được thay đổi.

Thất bại 0-1 trước Burnley khiến Liverpool đã bị đội đầu bảng MU bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Chưa dừng lại ở đó, The Kop còn có nguy cơ bật bãi khỏi top 4.

Thánh tạt Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng tệ không tưởngThánh tạt Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng tệ không tưởng
Alexander-Arnold đã có một trận đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Burnley tại vòng 19 Premier League 2020/21.
Xem lại tình huống HLV Klopp nóng nảy dằn mặt Sean DycheXem lại tình huống HLV Klopp nóng nảy dằn mặt Sean Dyche
Klopp và Sean Dyche đã có một tình huống lời qua tiếng lại khá gay gắt khi bước vào đường hầm nghỉ giữa hiệp. Nhưng sau trận đấu, Sean Dyche khẳng định tình...
Liverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHALiverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHA
Huyền thoại Graeme Souness khẳng định Liverpool chưa hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua vô địch dù họ mới phải nhận trận thua sốc trước Burnley ngay tại pháo đài...
HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua BurnleyHLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua Burnley
Cú sốc đã diễn ra trên sân Anfield khi Liverpool để thua 0-1 trước Burnley, sau trận đấu HLV Jurgen Klopp cũng đã nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X