Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson kêu gọi Liverpool chấm dứt ngay những bàn thua lãng xẹt

Thứ Ba 05/11/2019 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson của Liverpool tỏ ra khó chịu với số lượng những bàn thua ngu ngốc mà họ phải nhận mùa này.

Thủ môn người Brazil đòi hỏi sự tập trung nhiều hơn từ các đồng đội sau khi không giữ sạch lưới 4 trận vừa qua anh trở lại sau chấn thương.


Liverpool kém chắc chắn hơn


Liverpool chỉ có 3 trận giữ sạch lưới sau 18 trận đấu trong mùa này. Họ hiện cũng đang có chuỗi 7 trận ở mọi đấu trường không thể trắng lưới.

Alisson kêu gọi Liverpool chấm dứt ngay những bàn thua lãng xẹt hình ảnh
Số trận không giữ sạch lưới của Liverpool đang tăng lên

Trezeguet của Aston Villa là người gần nhất khiến Liverpool vào lưới nhặt bóng khi phá bẫy việt vị thành công hồi cuối tuần. Họ đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng 2-1 tại Villa Park sau những bàn thắng muộn của Andy Robertson và Sadio Mane.
 

Alisson nhắc nhở đồng đội


Trở lại sau chấn thương bắp chân, Alisson không có một lần sạch lưới trong 4 trận liền. Anh cảm thấy đây là điều mà Liverpool cần thay đổi trong thời gian tới.

“Để thủng lưới luôn là điều làm tôi khó chịu”, Alisson nói với các phóng viên trước trận đấu với Genk ở Champions League. “Đã có những bàn thua ngu ngốc! Khi chúng tôi thủng lưới theo cách đó, tôi và toàn đội không thể hài lòng.”

Alisson kêu gọi Liverpool chấm dứt ngay những bàn thua lãng xẹt hình ảnh 2
Alisson kêu gọi toàn đội cải thiện hạn chế

“Chúng tôi luôn có một mục tiêu chung để giành chiến thắng trong trận đấu và giữ sạch lưới. Bạn sẽ tiến gần hơn đến chiến thắng với thành tích sạch lưới và ít nhất có một trận hòa.”

“Khi bạn thủng lưới, các trận đấu trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi cần phải làm việc tốt hơn nếu chúng tôi muốn làm nên những điều tuyệt vời.”


Hướng tới trận với Genk, Alisson mong muốn sự cải thiện nhất là khi Liverpool chơi tại sân nhà Anfield. Tuyển thủ Brazil nói thêm: “Chúng tôi có thể làm tốt hơn với sự tập trung của mình. Trước Genk, chúng tôi đã nhận bàn thua muộn và mọi người đều khó chịu.”

 
Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X