Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man City

Thứ Hai 08/02/2021 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã có một trận đấu tệ hại trước Man City, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.

Alisson bị so sánh với Loris Karius


Chuỗi trận thất vọng của Liverpool trên sân Anfield vẫn chưa dừng lại. Đội bóng thành phố Cảng tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Man City. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp Liverpool không thắng trên sân nhà, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa.

Alisson bị so sánh với Karius sau màn trình diễn thảm họa trước Man City


Trắng tay trước Man City, Liverpool hiện kém đối thủ 10 điểm trên BXH và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn. Thủ môn Alisson đã có một trận đấu tệ hại trước Man City, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải nhận thất bại.

Phút 73, thủ môn Alisson tự biến mình thành thảm họa bằng pha chuyền bóng cho Phil Foden ở sát khu vực 16m50. Tiền vệ người Anh ung dung xâm nhập vùng cấm địa trước khi thực hiện cú căng ngang để Gundogan dễ dàng hoàn tất cú đúp.

Sau đó 3 phút, Alisson lại thi đấu như bán độ với một đường "kiến tạo" khác cho Bernardo Silva và tiền vệ người BĐN sau đó quá khéo léo hất bóng qua đầu Alisson để ở phía cột xa, Sterling dễ dàng lao người đánh đầu thành bàn ở cự ly chưa đến 1m.

Với 2 sai lầm tai hại, Alisson được dân cư mạng so sánh với Loris Karius, thủ môn thảm họa của Liverpool, người đang khoác áo Union Berlin theo dạng cho mượn. Người mắc 2 sai lầm trong trận chung kết Champions League khiến The Kop để thua 1-3 trước Real Madrid.

Dường như Alisson và các cầu thủ Liverpool đang gặp vấn đề về tâm lý sau chuỗi trận không tốt gần đây, The Kop cần nhanh chóng lấy lại sự ổn định nếu không muốn văng khỏi Top 4.
Xé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và AgueroXé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và Aguero
Cú đánh đầu cận thành vào lưới Liverpool đã giúp tiền đạo Raheem Sterling trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 100 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.
Man City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của ArsenalMan City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Man City đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, Man xanh đã nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 14.
Liverpool tệ hại thế nào sau trận thua Man City?Liverpool tệ hại thế nào sau trận thua Man City?
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Man xanh, kết quả này khiến thầy trò Klopp gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức...
Thua thảm Man City tại Anfield, Liverpool đếm ngày trở thành cựu vươngThua thảm Man City tại Anfield, Liverpool đếm ngày trở thành cựu vương
Thầy trò Klopp đã chơi tốt ở trận chung kết với Man City ở vòng 23 cho đến khi thủ môn Alisson mắc liên tiếp 2 sai sót không thể tha thứ, biếu không cho đối...
HLV Pep Guardiola hướng đến chiến thắng đầu tiên tại AnfieldHLV Pep Guardiola hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Anfield
Pep Guardiola cho biết ông không sợ bất kỳ đối thủ nào ở Premier League và hành quân đến sân Liverpool hôm nay với mục tiêu là một chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X