Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Alisson định đoạt trong 72 giờ tới

Thứ Hai 11/06/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Alisson hy vọng tương lai của mình sẽ được quyết định trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Alisson lên tiếng về tương lai

Thủ thành người Brazil đã được liên hệ với Liverpool, Real Madrid và Chelsea trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, tương lai của Alisson khá mơ hồ bởi các bên vẫn đang đàm phán. Và đích thân thủ thành 25 tuổi mới đây đã lên tiếng hy vọng tương lai của mình sẽ được giải quyết trước khi World Cup diễn ra.

Tương lai Alisson định đoạt trong 72 giờ tới hình ảnh

Tương lai Alisson nhiều khả năng được định đoạt trước World Cup


“Tôi tin rằng mọi thứ sẽ được giải quyết trước khi World Cup bắt đầu”, Alisson chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Brazil trước Áo vào Chủ nhật vừa qua.

“Thú thật là tôi đã để người đại diện của mình quyết định mọi thứ. Nếu mọi chuyện không được giải quyết trước World Cup thì nó sẽ được thảo luận tiếp sau khi giải đấu kết thúc. Tôi muốn đầu óc mình tập trung hoàn toàn vào việc cống hiến cho Brazil ở giải đấu này”.

Alisson sẽ không tự chọn bến đỗ mới

Sau khi được hỏi sẽ lựa chọn bến đỗ nào cho tương lai, Alisson khéo léo trả lời rằng anh không tự quyết định điều này mà còn phụ thuộc vào cả đội bóng chủ quản của mình là AS Roma.

“Chúng tôi đang đàm phán và có một vài phương án để lựa chọn. Nhưng chúng tôi luôn tham khảo ý kiến và cần sự đồng thuận của Roma. Tôi tôn trọng đội bóng mà mình đang đầu quân. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tuần này”.

Được biết, Liverpool đang là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Alisson. Nhưng Real cũng là một lựa chọn mà thủ thành người Brazil rất khó từ chối.

Xem thêm tin tức khác về Liverpool:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X