Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson giận tím mặt khi Liverpool phải đá 2 trận 1 ngày

Thứ Tư 06/11/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson cho rằng việc sắp xếp Liverpool đá tứ kết Carabao Cup và bán kết Club World Cup trong vòng 1 ngày là thật sự vớ vẩn.
Liverpool sẽ đối đầu với Aston Villa ở tứ kết Carabao Cup. Nhưng việc lịch thi đấu trở nên quá dày vào tháng 12 khiến cho ban tổ chức hầu như không thể sắp xếp cho Liverpool một ngày thi đấu hợp lý.

Mới đây, đã có thông báo xác nhận Liverpool sẽ phải đối đầu với Villa vào ngày 17/12, chỉ 1 ngày sau trận bán kết Club World Cup ở Qatar.

Thủ môn Alisson giận tím mặt khi Liverpool phải đá 2 trận 1 ngày hình ảnh

Alisson bực tức với lịch đấu không tưởng của Liverpool


Alisson tiết lộ rằng các cầu thủ Liverpool không vui vẻ gì với quyết định sắp xếp lịch thi đấu theo kiểu đánh đố như vậy. Thủ thành người Brazil cho rằng các cầu thủ bóng đá nên tạo thành một liên minh tương tự như các cầu thủ ở giải bóng rổ NBA để từ chối thi đấu khi bị đẩy vào hoàn cảnh như thế.

“Không có ai thích thú với lịch đấu này vì nó quá khó khăn”, Alisson chia sẻ sau chiến thắng của Liverpool trước Genk ở Champions League đêm qua.


“Klopp đã nói rằng chúng tôi phải chơi với 2 đội hình khác nhau. Đó không phải hoàn cảnh lý tưởng với chúng tôi. Tất nhiên là chúng tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất và việc có một lịch thi đấu được sắp xếp có tổ chức giúp ích rất nhiều. Nhưng bây giờ thì chúng tôi phải chấp nhận lịch đấu mình đang phải nhận.

Nếu tôi chơi ở Carabao Cup, tôi sẽ rất tức giận bởi vì đây là một cơ hội cho các cầu thủ không được ra sân nhiều ở các giải đấu chính. Vậy nên tình hình hiện tại khiến chúng tôi bị ảnh hưởng.

Lịch đấu này thật vớ vẩn. Bóng đá bây giờ đang được tổ chức tốt nhưng rồi điều như thế này xuất hiện. Tôi tin rằng ban tổ chức các giải đấu có thể tổ chức tốt hơn nếu chịu trao đổi với nhau.

Tôi nghĩ rằng các cầu thủ bóng đá không có tổ chức tốt như các cầu thủ NBA. Chúng ta cần phải đoàn kết để đạt được những mục tiêu của mình. Nếu không thì những mớ hỗn độn như thế này sẽ còn tiếp diễn.

Chúng tôi sẽ tuân theo lịch thi đấu dù nó bất lợi cho chúng tôi. Tôi cho rằng nếu vấn đề được quan tâm nhất là tiền nong thì nó chẳng đáng chút nào”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X