Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson gạt De Gea, tự nhận là thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 09/11/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền số một Liverpool và đội tuyển Brazil tự tin khẳng định không ai qua được anh ở vị trí của mình thời điểm hiện tại.

Tài năng trong khung gỗ của Alisson Becker buộc Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa rồi. Quả thực, những màn trình diễn ở Anfield của tân binh 67 triệu bảng cho thấy anh đáng đồng tiền bát gạo như thế nào.

Alisson là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hơn cả De Gea của MU hình ảnh
Alisson là thủ môn xuất sắc nhất thế giới?

Tuy nhiên, nếu mà để nói rằng Alisson hiện tại đã là thủ môn xuất sắc nhất thế giới thì thực sự có phần hơi khiên cưỡng. Ấy vậy mà đó chính là phát biểu tự tin của đích thân người gác đền số một của đội tuyển Brazil. Thậm chí, anh còn sẵn sàng gạt bỏ những tên tuổi lớn nhất như David De Gea, Thibaut Courtois, Manuel Neuer hay Hugo Lloris khỏi danh sách lựa chọn của mình.

Alisson chia sẻ: “Tôi thích Jan Oblak của Atletico Madrid và luôn theo dõi cậu ấy, bên cạnh Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona nữa. Cả hai đều là những thủ môn tuyệt vời và hay hơn cả mọi người còn lại ở thời điểm hiện tại, từ tài năng trình độ đến sự tập trung hay bản lĩnh. Giữa chúng tôi có sự cạnh tranh xem ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.”

Dường như Alisson học hỏi sự tự tin thái quá này từ đồng đội Dejan Lovren, khi ngôi sao người Croatia cũng từng khẳng định mình là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Thôi thì thủ môn người Brazil sẽ tiếp tục có cơ hội chứng minh những gì mình nói với màn tiếp đón Fulham cuối tuần này, đặc biệt sau khi Liverpool mới hứng chịu thất bại bẽ mặt trước Sao Đỏ Belgrade ở vòng bảng Champions League.

Thủ môn thống trị mùa hè chuyển nhượng: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...
Liverpool mất chuỗi sạch lưới: Alisson và bài học “chơi dao đứt tay”
Chật vật thắng trận thứ tư liên tiếp nhưng xem ra, thầy trò Jurgen Klopp còn được nhiều hơn cả ba điểm đơn thuần cũng như ngôi đầu Premier League được củng cố,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X