Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson được ví như Cristiano Ronaldo trong khung thành

Thứ Tư 30/09/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành David James khẳng định Alisson là Cristiano Ronaldo trong khung gỗ, nhưng người giỏi nhất thế giới bây giờ vẫn là Manuel Neuer.
Alisson đã có ảnh hưởng lớn ở Liverpool kể từ khi chuyển đến với giá 67 triệu bảng hè 2018. Đoàn quân của Klopp đã giành 4 danh hiệu lớn khi có Alisson trong khung gỗ, nổi bật nhất là 2 chức vô địch Champions League và Premier League.

Alisson được xem là mảnh ghép cuối cùng giúp đội hình Liverpool trở nên hoàn thiện. Cựu thủ môn David James cho rằng Alisson khá giống với Cristiano Ronaldo với lối chơi toàn diện. Anh cũng tin tưởng Alisson sẽ giữ được phong độ cao trong rất nhiều năm tiếp theo.

Alisson được ví như Cristiano Ronaldo trong khung thành hình ảnh

Alisson được ví như Cristiano Ronaldo trong khung thành


“Tôi từng gặp cậu ấy ở Melwood và Michael Edwards (giám đốc thể thao Liverpool) đã giới thiệu cậu ấy với tôi. Cậu ấy còn quá trẻ. Ý tưởng một cầu thủ chín ở độ tuổi nhất định là sai lầm. Bạn có thể chín ở tuổi 15. Không ai nói được rằng bạn sẽ chơi tốt hơn khi 16 hay 26 tuổi.

Nhìn vào Alisson, mọi điều cậu ấy làm đều tốt cả. Cậu ấy hơi giống Cristiano Ronaldo khi khiến mọi người có cảm giác rằng cậu ấy không cần điều gì đó đặc biệt để đạt đến đẳng cấp cao nhất”.

James thừa nhận Alisson vẫn chưa thể sánh bằng Neuer nhưng sẽ giành lấy ngôi vị này trong tương lai.

“Ở mùa giải trước nữa, Alisson là thủ môn xuất sắc nhất châu Âu. Tôi có thể nói rằng cậu ấy xuất sắc nhất thế giới. Nhưng mùa giải trước thì có rất nhiều chấn thương.

Khi Alisson mới đến, cậu ấy liên tục giữ sạch lưới và chứng minh được giá trị. Sau Covid-19, cậu ấy không đạt phong độ tốt nhất. Nhưng tất cả những gì Liverpool cần làm là vô địch Premier League và họ đã làm được điều đó.

Ngược lại, Neuer lại vừa có một mùa giải ấn tượng. Ở trận chung kết Champions League, cậu ấy có 2 pha cứu thua quan trọng và giúp Bayern giữ sạch lưới. Trước Sevilla, pha cứu thua trước Nasri cũng rất đỉnh. Cậu ấy đang là thủ môn có phong độ hàng đầu thế giới hiện tại.

Tôi nghĩ Alisson xuất sắc hơn Neuer nếu xét về dài hạn. Tôi thích tất cả mọi thứ về Alisson và cậu ấy ít trải qua những giai đoạn bất ổn”.
“Salah sẽ luôn ích kỷ, người Liverpool phải chấp nhận!”
Emile Heskey nói rằng Mohamed Salah sẽ không thay đổi thói quen ích kỷ.
Diogo Jota được so sánh với Sadio Mane sau màn ra mắt hoàn hảo
Tiền đạo Diogo Jota ghi bàn trong trận ra mắt Liverpool, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi.
“Quái vật pressing” mang đến những gì cho Liverpool?
Jamie Carragher đánh giá Diogo Jota là “Quái vật pressing” của Liverpool và được ký hợp đồng để dự phòng cho Sadio Mane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X