Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson đưa ra lời khuyên cho Onana

Thứ Bảy 16/12/2023 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Alisson Becker đã bảo vệ Andre Onana và khẳng định anh là một thủ môn đẳng cấp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ 27 tuổi chuyển từ Inter Milan sang Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 47,2 triệu bảng vào mùa Hè 2023, anh đã không thể hiện được phong độ tốt nhất kể từ khi đến MU. Andre Onana mắc nhiều sai lầm và bị chỉ trích dữ dội. 

Alisson đã thực hiện một động thái tương tự cách đây 5 năm rưỡi, anh chuyển từ Roma ở Serie A sang Liverpool với mức phí 65 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil hiện đang chứng tỏ mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Premier League. 

Alisson dua ra loi khuyen cho Onana

Alisson đưa ra lời khuyên cho Onana

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về Onana, Alisson nói với The Telegraph: “Đó là một thủ môn thực sự giỏi. Champions League mùa trước anh ấy đã chơi thực sự ấn tượng. Trước đó anh ấy từng là thủ môn số 1 của Ajax trong nhiều năm liền”.

Khi được hỏi tại sao cầu thủ người Cameroon gặp khó khăn ở MU, Alisson tiếp tục: “Tôi thật may mắn khi được đến một CLB mà mọi thứ đã đi vào ổn định. Còn với Onana, MU đang có nhiều vấn đề, và anh ấy cần phải kiên nhẫn, anh ấy cần sự hỗ trợ của đồng đội, ban huấn luyện và NHM. 

Tôi đã trải qua điều tương tự như những gì anh ấy đang trải qua, tôi cũng đến Anh sau khoảng thời gian chơi bóng ở Serie A, đến một câu lạc bộ lớn, với rất nhiều tiền. Anh ấy có nhiệm vụ thay thế David de Gea, đó là áp lực lớn. Tôi nghĩ anh ấy có khả năng đảm nhận trọng trách này, nhưng đôi khi phải mất nhiều thời gian hơn so với một số người khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X