Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson hoan nghênh sự trở lại của ‘thương binh’ Liverpool

Thứ Bảy 20/04/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez bình phục chấn thương nặng và phải nghỉ hơn 4 tháng. Hậu vệ trẻ này nhận được sự động viên từ thủ môn đồng đội tại Liverpool, Alisson.

Thủ môn Alisson của Liverpool vui mừng khôn xiết khi thấy Joe Gomez trở lại thi đấu. Hậu vệ người Anh thêm một lần dính chấn thương nặng và phải nghỉ suốt từ cuối năm ngoái.

Ở trận gặp Burnley vào đầu tháng 12 năm ngoái, Joe Gomez bị gãy xương bàn chân trái. Ban đầu, sao Liverpool dự kiến chỉ phải ngồi ngoài trong vài tuần. Nhưng sau đó chấn thương có phát sinh theo hướng tiêu cực và cầu thủ 21 tuổi vắng mặt suốt hơn 4 tháng trước khi tái xuất ở trận với Porto tại Champions League đêm thứ 4 vừa qua.

Joe Gomez bình phục chấn thương nặng và phải nghỉ hơn 4 tháng hình ảnh

Joe Gomez bình phục chấn thương nặng phải nghỉ 4 tháng


Ở trận thắng 4-1 hôm đó của Liverpool, Gomez đã vào thay Alexander-Arnold ở phút 66. Trước khi chấn thương, cầu thủ đa năng này (có thể chơi hậu vệ cánh lẫn trung vệ) luôn có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Jurgen Klopp, tạo thành đối tác ăn ý với Virgil van Dijk.

Hiện tại, Gomez dường như được đánh giá thấp hơn những Dejan Lovren và Joel Matip ở trung tâm hàng thủ và bộ đôi Andrew Robertson, Alexander-Arnold ở hai cánh. Nhưng dù sao, việc Joe Gomez bình phục chấn thương cũng khiến cho đồng đội của anh cảm thấy vui mừng.

Thủ môn Alisson mới dành những lời động viên cho Gomez trên trang web chính thức của Liverpool: “Đó là một cầu thủ và một người đàn ông hoàn hảo cả trong và ngoài sân cỏ, 10/10. Gomez xứng đáng có được những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.”

“Chứng kiến cậu ấy ở trên sân luôn là điều tuyệt vời. Cậu ấy đã ra sân và đóng góp rất lớn trong trận đấu với Porto. Đầu mùa giải, trước khi chấn thương, cậu ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Chấn thương là một phần của bóng đá và cậu ấy đã xử lý nó một cách tích cực.”

“Gomez luôn có ảnh hưởng thực sự lớn trong phòng thay đồ, suy nghĩ tích cực và có khát vọng lớn để trở lại thi đấu. Điều đó đã được thể hiện rõ qua trận gặp Porto.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X