Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson đắt nhất thế giới, Klopp vẫn khen... rẻ

Chủ Nhật 29/07/2018 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu bất ngờ của HLV người Đức về giá trị chuyển nhượng lên đến 67 triệu bảng dành cho tân binh thủ môn Liverpool.

Liverpool chính thức chiêu mộ Alisson Becker với giá 67 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, biến ngôi sao 26 tuổi người Brazil trở thành thủ môn đắt nhất thế giới và trong lịch sử.

HLV Klopp khen thủ môn Alisson của Liverpool vẫn rẻ dù giá đắt hình ảnh

HLV Klopp khen thủ môn Alisson rẻ

Thế mà rồi, HLV Jurgen Klopp vẫn khen rẻ, khẳng định tân binh The Kop vẫn còn là một món hời chán nếu đem ra so sánh với Jan Oblak, người gác đền Slovenia được Atletico Madrid định giá đến 100 triệu Euro.

Phát biểu của HLV người Đức: “Tất cả mọi người đều nghĩ rằng đó là rất nhiều tiền và đúng là nhiều thật. Tuy nhiên, nó hợp lý và rẻ chán, nhất là khi chúng tôi thậm chí đã phải bỏ ra một khoản điên rồ hơn nữa nếu không quyết tâm chiêu mộ Alisson mà bỏ đi sang những thương vụ khác.”

“Đơn cử như Jan Oblak khi điều khoản giải phóng hợp đồng của cậu ấy với Atletico Madrid lên đến 100 triệu Euro. Chúng tôi đơn giản chỉ nắm bắt cơ hội bằng mọi cách có thể bởi anh nên biết rằng, có sự khác biệt ở thị trường chuyển nhượng thủ môn, nơi họ không phải lúc nào cũng sẵn có.”

Alisson có thể chính thức ra mắt Liverpool ở các trận giao hữu gặp Napoli và Torino đầu tháng Tám, hoặc muộn nhất trong ngày khai mạc Premier League 2018/19 khi The Kop tiếp đón West Ham trên sân nhà Anfield.

Alisson Becker: Giải mã tân binh Liverpool – thủ môn đắt giá nhất thế giới
Liverpool mới đây đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Alisson Becker từ AS Roma với giá trị chuyển nhượng 67 triệu bảng, biến ngôi sao Brazil trở thành...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X