Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson hay nhất thế giới, 100 triệu bảng cũng không mua được

Thứ Hai 04/05/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng là thủ môn của Liverpool trong những năm 2000, cựu danh thủ Chris Kirkland đã lên tiếng ca ngợi hậu bối Alisson Becker.


Alisson đáng giá từng xu
 

Chứng kiến phong độ tệ hại của Loris Karius, Liverpool đã cắn răng chi số tiền kỷ lục 65 triệu bảng chiêu mộ Alisson Becker mùa hè 2018. Nhưng cho đến nay, thủ thành người Brazil đã chứng tỏ anh xứng đáng thế nào với từng đồng mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra.
 
Chia sẻ về hậu bối, cựu thủ môn Chris Kirkland cho biết: “Vụ chiêu mộ Alisson quá hoàn hảo. Dù mức phí chuyển nhượng là rất lớn nhưng cậu ấy hoàn toàn đáng giá. Bạn nghĩ 65 triệu bảng là một số tiền lớn, nhưng giờ thì giá trị của Alisson phải là 100 triệu bảng, thậm chí còn hơn như vậy.

Alisson Becker đáng giá 100 triệu bảng hình ảnh

Alisson Becker là thủ môn xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái


Tôi nghĩ rằng những danh hiệu là đủ để chứng tỏ mọi thứ về anh chàng này. Cậu ta rất ‘háu’ danh hiệu phải không? Tôi không phải fan cuồng đâu, nhưng chúng ta đang nói về thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nếu bạn hỏi bất cứ ai về thủ môn mà họ sẽ lựa chọn, cứ 10 người thì sẽ có 7 người nói là Alisson Becker.
Cậu ấy sở hữu kỹ thuật tốt, lại rất bình tĩnh và giúp ích cho các đồng đội của mình. Tin tôi đi, trông những pha cản phá của Alisson có vẻ đơn giản, nhưng chính cậu ấy khiến nó trở nên đơn giản đấy. Bạn làm thủ môn thì biết.
Chê rằng cậu ta chỉ giỏi cản phá những cú sút thẳng chứ gì. Bạn cứ thử bắt những quả bóng ở tốc độ 80 dặm/giờ (khoảng 128km/h) mà xem, không đơn giản tí nào đâu.”
 
Trong trận đấu gần nhất của Liverpool tại Champions League, họ đã bị loại bởi Atletico, với những sai lầm đáng trách của Adrian trong khung gỗ. Giờ thì Alisson đã hoàn toàn bình phục, và chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát của The Kop khi giải đấu tiếp diễn.

Quyết phá MU, Liverpool nghĩ ra kế độc để hoàn tất thương vụ Koulibaly
Với mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Kalidou Koulibaly trong hè tới, CLB Liverpool sẵn sàng để hậu vệ không còn nhiều giá trị sử dụng, Dejan Lovren tới...
Aguero khẳng định Van Dijk không nhanh nhưng chân dài
Trong một chia sẻ mới đây, Sergio Aguero đã chỉ ra đối thủ lớn nhất của mình, đó là trung vệ Van Dijk của Liverpool.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X