Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson tiết lộ thời điểm chia tay Liverpool

Thứ Năm 12/11/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker đã có sẵn kế hoạch rời khỏi Liverpool nhưng không vội vàng. Ước mơ giải nghệ của Alisson Becker sẽ là câu lạc bộ quê hương.

Thủ môn người Brazil tin rằng mình có thể thi đấu cho tới năm 40 tuổi và dự định sẽ trở lại quê hương trước khi treo găng.

Alisson nói về tương lai

Alisson tiết lộ thời điểm chia tay Liverpool hình ảnh
Alisson đang bắt rất hay ở Liverpool

Người Liverpool đương nhiên muốn có sự phục vụ của Alisson trong tương lai gần. Thủ thành 28 tuổi đã chứng minh rằng mình là mảnh ghép quan trọng trong đội bóng vùng Merseyside từ khi tới đây hè năm 2018.

Với Alisson trong khung gỗ, Liverpool đã lần lượt chinh phục các danh hiệu lớn như Champions League và Premier League. Lữ đoàn đỏ đã giữ chân anh theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

Tuy nhiên, Alisson cho hay đã có ý định trở lại quê hương Brazil, cụ thể là CLB cũ Internacional trước khi treo găng. Anh nói với Globo Esporte trong lần lên tập trung ĐTQG:

“Tôi có mong muốn trở lại Brazil, nhưng khi nào điều đó xảy ra, chỉ có Chúa mới biết. Tôi biết rằng Chúa dành cho tôi điều gì đó, tôi muốn đi theo con đường đó. Nhưng mong muốn của trái tim tôi là trở lại Brazil.”

“Nếu Chúa đáp ứng điều đó, được trở lại Internacional, quê hương và là CLB mà tôi yêu, tôi sẽ rất hạnh phúc. Tôi rất tôn trọng tất cả các CLB ở Brazil, thậm chí sẵn sàng khoác áo một số CLB khác. Nhưng tôi không biết liệu mình có thể trở lại Brazil và khoác áo Internacional hay không.”
 
Dù vậy, Alisson khẳng định rằng không có thời gian nào cụ thể cho kế hoạch hồi hương. Anh nói thêm: “Tôi chưa bao giờ bắt tay vào lập nhiều kế hoạch dài hạn. Theo logic, tôi đã có những giấc mơ, nhưng luôn luôn đặt đôi chân trên mặt đất và tập trung vào những gì có trong tay, những gì có thể làm được ở hiện tại.”

“Tôi có kế hoạch cho sự nghiệp lâu dài, để chơi nhiều nhất có thể ở đẳng cấp cao. Có thể là 35 hay 40 tuổi hoặc hơn nữa, tôi không biết. Tôi còn chặng đường dài ở phía trước. Tôi sẽ cố gắng hết sức khi lên ĐTQG và chơi tại châu Âu.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X