Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alisson khiến người Liverpool ấm lòng đôi chút giữa mùa dịch

Thứ Bảy 18/04/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số 1 của Liverpool đã trở lại tập luyện sau khi hồi phục hoàn toàn chấn thương hông.

Alisson Becker giờ đây tập trung vào việc lấy lại thể lực tốt nhất trước khi mùa giải tiếp tục hậu đại dịch Covid-19.

Alisson dính chấn thương

Trong 3 trận cuối cùng của Liverpool trước khi mùa giải 2019-20 bị hoãn lại do virus corona bùng phát, Alisson đã buộc phải ngồi ngoài do chấn thương hông. Thủ môn 27 tuổi gặp vấn đề này trong tập luyện ngay trước khi Liverpool làm khách của Chelsea ở vòng 5 FA Cup vào ngày 3/3.

Alisson Becker khiến người Liverpool ấm lòng giữa mùa dịch hình ảnh
Alisson đã bình phục chấn thương hông

Ở đó, Adrian bắt tay và cùng The Kop thua 0-2. Chưa hết, ở trận với Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ môn người Tây Ban Nha lại mắc 2 sai lầm đáng trách và khiến đội bóng của mình thua tiếp Atletico 2-3 và dừng chân sớm.

Đã sẵn sàng trở lại

Trong thời gian này, Vương quốc Anh đã bị phong tỏa để tránh virus corona lây lan hơn nữa. Alisson mới được thông báo đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và giờ đang trong quá trình phục hồi dưới sự theo dõi của những người có trách nhiệm tại Liverpool.

HLV thủ môn của họ là John Achterberg đã đưa ra cập nhật về sự cải thiện của tuyển thủ Brazil thông qua trang web chính thức của CLB. Trong đó có đoạn: “Alisson đã gửi video thực hiện một số bài tập. Về cơ bản, cậu ấy đã hồi phục và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cho tới khi chấm dứt phong tỏa.”

“Lúc này, Alisson sẽ tiếp tục duy trì tập luyện tại nhà giống như các thủ môn khác. Tất cả họ đều nhận được giáo án từ ban huấn luyện để giữ giàn thể trạng tốt nhất như phần còn lại của đội bóng.”


Vẫn chưa biết chắc chắn khi nào mùa giải hiện tại ở Anh sẽ tiếp tục. Giới chức trách của nước này vẫn đang tiếp tục chiến đấu để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Cuộc khủng hoảng đã làm chậm ngày đăng quang Premier League của Liverpool. Trên BXH lúc này, Lữ đoàn đỏ đã bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 25 điểm và chỉ cần 6 điểm nữa để chính thức vô địch bóng đá Anh sau 30 chờ đợi.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X