Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson còn có thể chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới

Thứ Hai 27/05/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson bùng nổ trong màu áo Liverpool ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV thủ môn John Achterberg của The Kop tin rằng cầu thủ người Brazil còn có thể chơi tốt hơn nữa.

Alisson còn có thể chơi tốt hơn nữa


Hè 2018, với việc Karius và Mignolet thi đấu không ổn định, Liverpool đã quyết định bỏ ra 65 triệu bảng qua đó đưa về thủ môn Alisson của Roma. Với giá trị chuyển nhượng rất lớn, ngôi sao sinh năm 1992 phải đối mặt với rất nhiều áp lực.
Alisson bùng nổ trong màu áo Liverpool nhưng hình ảnh

Alisson còn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai


Tuy nhiên, Alisson đã vượt qua để chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ 27 tuổi trở thành chốt chặn vững chắc trong khung thành của Lữ đoàn đỏ. Anh giúp The Kop sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh, thủ thành này cũng là người giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu.

Sander Westerveld đánh giá cao Alisson, người cũ cho rằng thủ thành người Brazil đáng giá tới từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra. Phong độ ấn tượng của thủ môn 27 tuổi đang giúp Lữ đoàn đỏ nuôi hy vọng giành chức vô địch Champions League.

Alisson bùng nổ trong màu áo Liverpool ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV thủ môn John Achterberg của The Kop tin rằng cầu thủ người Brazil còn có thể chơi tốt hơn nữa.

“Đây mới là mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Ngoại hạng Anh, song Alisson đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy đã cho thấy những tố chất của một thủ môn hàng đầu. Tôi tin mùa giải tới khi đã làm quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.

“21 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh là thành tích rất tốt, nhưng tôi tin cậu ấy còn có thể làm tốt hơn nữa. Một mùa giải tuyệt vời và trình độ của cậu ấy có lẽ là ở đẳng cấp cao nhất, không thể phàn nàn về bất cứ điều gì. Đến thời điểm hiện tại, Alisson cho thấy cậu ấy là bản hợp đồng thành công của Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X