Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alisson có thể trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới"

Chủ Nhật 18/11/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dida nói về Alisson, cựu thủ môn của ĐT Brazil tin rằng ngôi sao đang khoác áo Liverpool có thể trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Alisson đang trưởng thành vượt bậc


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Alisson đã có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi cực tốt trong màu áo Roma, chính bởi phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng Italia, Alisson được HLV Tite lựa chọn là thủ môn số 1 của ĐT Brazil.
 
thu mon Alisson

 Alisson đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool


Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Alisson, rất nhiều đội bóng đá muốn có cầu thủ 26 tuổi. Liverpool sau một thời gian đàm phán đã chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1992 với mức giá lên tới 65 triệu bảng.

Ngay khi cập bến Anfield, Alisson đã chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Brazil đang là thủ môn số 1 của The Kop, anh cũng duy trì phong độ tương đối ấn tượng. Chính màn trình diễn rất tốt của cầu thủ 26 tuổi là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh, sau 12 vòng đấu họ mới nhận 5 bàn thua.

Với sự có mặt của Alisson, Liverpool đã giải thành công bài toán thủ môn. Hàng thủ đội bóng thành phố Cảng đã được nâng cấp đáng kể, họ đang là ứng viên vô địch cho những giải đấu mà mình tham dự.
 


Alisson có thể trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới

 


Dida nói về Alisson, cựu thủ môn của ĐT Brazil tin rằng ngôi sao đang khoác áo Liverpool có thể trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.
 
Dida cho rang Alisson co the tro thanh thu mon xuat sac nhat the gioi

Dida cho rằng Alisson có thể trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới


“Tôi đã có cơ hội chơi bên cạnh Alisson ở Internacional, ở thời điểm còn thi đấu ở Brazil tài năng của cậu ấy vẫn chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sau đó cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc. Tôi cảm thấy bất ngờ với sự thăng tiến trong sự nghiệp của Alisson”.

“Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng ở Roma và Liverpool, Alisson vẫn đang phát triển từng ngày. Tôi tin rằng nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy có thể trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X