Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Alisson chấn thương là một mất mát lớn cho Liverpool và Brazil’

Thứ Bảy 24/08/2019 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền bối đồng hương Kleberson, sự vắng mặt của thủ môn Alisson sẽ là một tổn thất lớn cho cả Liverpool và Brazil.

Cựu tuyển thủ Brazil, Kleberson cảm thấy đội hình của HLV Tite sẽ không còn sức nặng như trước khi không có thủ môn số 1 Alisson.

Ngay ở trận khai mạc Premier League giữa Liverpool với Norwich, Alisson đã không may dính chấn thương bắp chân và rời sân ngay hiệp 1. Tân binh Adrian thay thế trấn giữ khung thành The Kop và không thể giữ sạch lưới trong cả 3 lần ra sân đã qua.

‘Thủ môn Alisson chấn thương là một mất mát lớn cho Liverpool’ hình ảnh
Thủ môn Alisson dính chấn thương ở vòng 1 Premier League

Dự kiến, Alisson sẽ phải dưỡng thương thêm ít nhất 1 tháng nữa và đồng nghĩa với việc anh không thể lên tập trung ĐT Brazil đầu tháng 9. Kleberson, một thành viên trong đội hình Selecao vô địch World Cup 2002 khẳng định rằng sự vắng mặt của người gác đền 26 tuổi sẽ ảnh hưởng sâu rộng tới sức mạnh cả ĐTQG và CLB của anh.

“Đối với các thủ môn, không khi nào dễ dàng khi họ gặp chấn thương. Allison mang đến rất nhiều sự tích cực và tự tin cho hàng phòng ngự Liverpool. Vì vậy, đó là một mất mát lớn đối với họ và cả ĐT Brazil”, cựu tiền vệ của Manchester United nói với phóng viên.

“Ederson có đẳng cấp cao nhưng tất nhiên Allison là một tên tuổi lớn. Không dễ dàng gì cho cậu ấy khi đã chuẩn bị rất nhiều cho mùa giải mới nhưng lại dính chấn thương ngay giai đoạn đầu. Cậu ấy phải nghỉ ngơi và tạm chứng kiến người khác làm thay nhiệm vụ.”

thu mon Alisson cua Liverpool
Kleberson nêu bật tầm quan trọng của tuyển thủ Brazil

Ederson dự kiến sẽ trấn giữ khung thành Brazil khi họ đá giao hữu với Colombia và Peru vào các ngày 7 và 11 tháng 9 tới. Lên tuyển cùng anh đợt này còn có đồng đội tại Manchester City là Gabriel Jesus – người chơi rất hay tại Copa America 2019.

Kleberson hy vọng Jesus sẽ đóng một vai trò to lớn tại CLB mùa này. “Gabriel Jesus là một cầu thủ tài năng”, người đàn ông 40 tuổi nói thêm. “Cậu ấy vẫn đang đi tìm vị trí của mình tại Man City và đã ghi được những bàn thắng quan trọng và có một số màn trình diễn xuất sắc.”

“Sau chấn thương, đã có một chút vấn đề nhưng một giai đoạn mới đã bắt đầu và tôi hy vọng Jesus sẽ phát huy phong độ như đã làm ở Copa America. Tôi hy vọng cậu ấy có mùa giải tuyệt vời với Manchester City. Thật không dễ dàng khi ở đó có những cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy cần có được sự ổn định.”
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X