Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Alisson chắc chắn kịp trở lại ở đại chiến với MU

Thứ Ba 01/10/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Alisson khó có thể trở lại trong tuần này nhưng chắc chắn sẽ ra sân ở trận gặp MU sau đợt tập trung đội tuyển.
Alisson đã phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương bắp chân ở trận thắng Norwich trong ngày khai mạc Premier League 2019/20. Có tin đồn cho rằng Alisson đã sẵn sàng ra sân thi đấu ngay tuần này. Nhưng HLV Klopp khẳng định sẽ không mạo hiểm với trường hợp của thủ thành người Brazil.

Xác nhận Thủ môn Alisson chắc chắn kịp trở lại ở đại chiến với MU hình ảnh

Klopp xác nhận Alisson chắc chắn kịp bình phục để đụng độ MU


Chia sẻ trong buổi họp báo vừa qua, Klopp cho biết: “Tôi phải cân nhắc. Một bên là mong muốn ra sân của Alisson và bên còn lại là ý kiến của đội ngũ y tế. Các bác sĩ vẫn đang rất cẩn trọng. Chúng tôi cần phải xem xét. Alisson trông rất tốt nhưng đó là một chấn thương nghiêm trọng và chúng tôi không muốn mạo hiểm.

Cậu ấy vẫn chưa tập luyện với đội bóng và chúng tôi phải xem xét trước trận gặp Leicester. Trận đấu với Man United (diễn ra vào ngày 20/10), cơ hội ra sân của cậu ấy là 100%. Nhưng chúng tôi vẫn phải xem đã”.


HLV Klopp cũng xác nhận rằng Joel Matip đã gặp chấn thương nhẹ ở trận thắng Sheffield cuối tuần qua và chưa chắc có thể ra sân trước Salzburg. Trong khi đó, Xherdan Shaqiri vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

“Joel Matip đã gặp phải một chấn thương rõ ràng ở Sheffield. Chúng tôi cần phải xem mức độ nặng nhẹ của nó thế nào.

Ngoài trường hợp đó, mọi người đều ổn. Dĩ nhiên, chúng tôi có những cầu thủ không thể ra sân từ tuần trước. Điều đó có nghĩa là Shaqiri vẫn chưa thể trở lại. Alisson đã gần bình phục rồi nhưng chắc chắn không thể ra sân ngày mai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X