Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson cập nhật về tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Tư 25/09/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Brazil khẳng định đã có thể bật nhảy bình thường trở lại, anh có thể trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 10.

Alisson thông báo thời gian trở lại thi đấu


Ngay trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này thủ môn Alisson đã dính chấn thương, ngôi sao người Brazil dính chấn thương bắp chân trong chiến thắng 4-1 trước Norwich. Từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội bóng thành phố Cảng.
 
Thủ môn Alisson lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

 Alisson trở lại trong khoảng 3 tuần nữa


Trong thời gian cầu thủ sinh năm 1992 dưỡng thương, Adrian là người được tin tưởng. Tuy nhiên, thủ thành 32 tuổi thi đấu không quá nổi bật, điều đó khiến CĐV Lữ đoàn đỏ rất chờ đợi sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, thủ môn Alisson lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Brazil khẳng định đã có thể bật nhảy bình thường trở lại, anh có thể trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 10.

“Tôi đang trong trạng thái rất tốt, và tôi nghĩ mình sắp có thể trở lại thi đấu. Tôi đã có thể nhẹ trở lại, tôi cũng đang thuần thục với những bài tập bật nhảy.  Tôi đang rất tự tin, và tôi nghĩ giờ chỉ còn là việc lấy lại phong độ tốt nhất nữa mà thôi."

"2 tuần trước, tôi thậm chí chẳng thể đi lại. Giờ thì tôi đã có thể chạy, nhảy với chỉ một chân phải và tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, có lẽ tôi sẽ trở lại trong khoảng 3 tuần nữa. Tôi rất muốn ra sân thi đấu, tôi muốn cùng CLB giành những chiến thắng”.

Đêm nay, MK Dons vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trước một đối thủ hoàn toàn kém xa về mọi mặt, câu hỏi đặt ra chỉ là thầy trò Jurgen Klopp sẽ ra về với chiến thắng cách biệt bao nhiêu bàn.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X